ซิตี้แบงก์ เรดดี้ เครดิต ปรับตำแหน่งของแบรนด์ เน้นเป็นทางเลือกที่ฉลาดทางการเงิน

วงเงินสดพร้อมใช้ ซิตี้แบงก์ เรดดี้ เครดิต เปิดตัวภาพลักษณ์และแคมเปญโฆษณา ใหม่ ในฐานะทางเลือกทางการเงินที่ชาญฉลาด มุ่งจับกลุ่มเป้าหมายกว้างกว่าเดิม พร้อมเน้นเสริมความรู้ แก่ผู้บริโภคชาวไทยให้มีวินัย ใช้เงินและเครดิตอย่างชาญฉลาด

มิสเตอร์ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดเผยว่า “ซิตี้แบงก์ เรดดี้ เครดิต เป็นสถาบันการเงินรายแรก ที่ริเริ่มแนะนำผลิตภัณฑ์ ประเภทวง เงินสด พร้อมใช้เมื่อ 11 ปีที่แล้ว จากประสบการณ์และการทำตลาดอย่างจริงจัง รวมถึงความเข้าใจ ลูกค้าทำให้ เราเป็นผู้นำในตลาด ล่าสุดเราได้ทำการวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภค ซึ่งพบว่าซิตี้แบงก์ เรดดี้ เครดิต เป็นที่รู้จักและยอมรับกันดีในกลุ่ม ผู้บริโภคที่มีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินในขณะที่กลุ่มผู้บริโภค ซึ่งยังไม่มีความต้องการใช้เงินในอนาคตอันใกล้ ยังไม่ค่อยตระหนักถึงประโยชน์ และคุณค่าในการใช้ ผลิตภัณฑ์ ประเภทวงเงินสดพร้อมใช้มากเท่าที่ควร”

“เมื่อตระหนักถึงช่องว่างของการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายของเราดังกล่าว ซิตี้แบงก์ เรดดี้ เครดิต จึงตัดสินใจที่จะเป็นผู้นำในตลาดอีกครั้ง ด้วยการให้ความรู้แก่ผู้บริโภคโดยหวังว่า ลูกค้าเป้าหมาย ของเราจะมีความรู้ ความเข้าใจและตระหนักถึงคุณประโยชน์ของ ผลิตภัณฑ์ เรดดี้ เครดิต นอกจากนี้ ในฐานะ ที่ซิตี้แบงก์มุ่งเป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่มีความ รับผิดชอบ เราจะใช้การสื่อสาร กระตุ้นให้ลูกค้า และผู้บริโภคมีวินัยทางการเงินด้วยเช่นกัน ซึ่งภาพลักษณ์และแนวคิดใหม่ของซิตี้แบงก์ เรดดี้ เครดิต นี้ จะช่วยแนะนำผู้บริโภคให้สามารถบริหารการเงินของตนอย่างมีวินัย และชี้ให้เห็นว่า ซิตี้แบงก์ เรดดี้ เครดิต สามารถช่วยให้เขาไม่พลาดโอกาสต่าง ๆ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในชีวิต” มร. ลาลานิกล่าวเสริม

นายสุจิระ น้าสุนีย์ ผู้จัดการธุรกิจ ซิตี้แบงก์ เรดดี้ เครดิต กล่าวว่า “แนวคิดใหม่ของ ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต จะสะท้อนให้เห็นว่าลูกค้าจะสามารถใช้วงเงินสดพร้อมใช้ เพื่อจัดการกับโอกาส ในสถานการณ์ ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตของพวกเขาได้อย่างไรบ้าง โดยหวังว่าแนวคิดนี้จะสื่อสารได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะ กับกลุ่มเป้าหมายที่ยังไม่มีความต้องการใช้เงินในอนาคตอันใกล้ เพื่อให้ผู้บริโภคในกลุ่ม เป้าหมายนี้ได้มีความเข้าใจถึงคุณค่าและประโยชน์ในการใช้ซิตี้แบงก์ เรดดี้ เครดิตมากยิ่งขึ้น ซึ่งแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ จะยังใช้ “อ้น” สราวุฒิ มาตรทอง เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องจากแคมเปญ โฆษณาชุดที่แล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ในการเพิ่มการจดจำแบรนด์เรดดี้ เครดิต โดยแคมเปญใหม่ ภายใต้ แนวคิด “Smarter Choice” นี้จะปรากฎในสื่อที่เข้าถึงลูกค้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น สื่อโฆษณา หรือสื่อ ส่งเสริมการตลาดอื่นๆ”

แคมเปญโฆษณาแนวคิดใหม่นี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน เป็นต้นไป โดยจะมีโฆษณาทาง โทรทัศน์ในรายการทีวีที่ได้รับความนิยม โฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์ รวมถึงโฆษณารอบตัวถังรถ ประจำทาง (bus wrap) และยังมีโฆษณาสิ่งพิมพ์แนว advertorial ที่นำเสนอให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ลูกค้าจะได้ รับประโยชน์อย่างไร ในการนำวงเงินสดพร้อมใช้มาบริหารการเงินในชีวิตประจำวัน ซึ่งนำเสนอผ่าน สถานการณ์ต่างๆ ในวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายของซิตี้แบงก์ เรดดี้ เครดิต

ผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวงเงินสดพร้อมใช้ ซิตี้แบงก์ เรดดี้ เครดิต ติดต่อสอบถามได้ที่ โทร. 1588 หรือเว็บไซต์ www.citibank.co.th

ซิตี้
ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, ซิตี้ สมิธ -บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citi.com