เคทีซีเปิดบัตรล่าสุด “ซีเนียร์ การ์ด” เจาะกลุ่มผู้สูงวัย

เคทีซีตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์เซ็กเม้นเทชั่น ล่าสุดขยายฐานสมาชิกครอบคลุมทุกกลุ่ม เอาใจผู้สูงวัยออกบัตรเครดิตใหม่ “เคทีซี-ซีเนียร์ การ์ด” จับสองกลุ่มเป้าหมายหลัก กลุ่มคนรุ่นใหม่เปิดบัตรเสริมให้ผู้สูงวัย และกลุ่มคนอายุ 50 ปีขึ้นไป ชูโปรโมชั่นเกินห้ามใจ รับเงินคืนทันที 1% ทุกวันพุธ และรับฟรีตั๋วเครื่องบิน ญี่ปุ่น ฮ่องกง ภูเก็ต เชียงใหม่ และบัตรคอนเสิร์ต “สุนทราภรณ์ย้อนอดีต” เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรสูงสุด พร้อมจับมือพันธมิตรออกโปรโมชั่นหลากหลายตรงใจผู้สูงวัยโดยเฉพาะ

นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ปัจจุบันสัดส่วนของผู้สูงวัยมีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยกลุ่มคนที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปมีจำนวนสูงถึง 14 ล้านคนหรือเท่ากับ 20% ของประชากรทั้งหมด 66 ล้านคน สำหรับพฤติกรรมของผู้สูงวัยจะมีความต้องการที่แตกต่างและเฉพาะเจาะจงมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการใส่ใจดูแลสุขภาพ การวางแผนการลงทุนเพื่อวัยเกษียณ การเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลชีวิตหลังจากทำงานหนักมาตลอดชีวิต รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมกับชมรมหรือสมาคมต่างๆ ซึ่งเคทีซีเล็งเห็นความสำคัญของกลุ่มคนคุณภาพนี้ที่ยังมีศักยภาพ คุณวุฒิ และประสบการณ์ชีวิตสูง แต่วันหนึ่งเมื่อรายได้เริ่มจำกัดในขณะที่รายจ่ายกลับมีแต่จะเพิ่มมากขึ้น เคทีซีจึงต้องการเข้าไปดูแลคนกลุ่มนี้อย่างใกล้ชิด ซึ่งนอกจากจะช่วยด้านการบริหารการใช้จ่ายให้สะดวกแล้ว ยังมอบสิทธิพิเศษที่เหมาะสมและสามารถช่วยให้ผู้สูงวัยใช้ชีวิตอย่างมีความสุขทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต เคทีซีจึงตัดสินใจออกบัตรเครดิต “เคทีซี-ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัม” และ “เคทีซี-ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด” ขึ้นเป็นรายแรก ด้วยคอนเซ็ปต์หลักคือ บัตรเสริมที่เน้นจับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีรายได้สูง เพื่อสมัครบัตร “ซีเนียร์ การ์ด” เป็นของขวัญให้กับผู้สูงอายุที่ตนรักและเคารพ โดยมิได้จำกัดว่าจะต้องเป็นบิดา มารดา เท่านั้น เพื่อสร้างความรักและความผูกพันในครอบครัว และบัตรหลักสำหรับผู้ที่มีอายุ 50 ปีขึ้นไปสามารถสมัครบัตร “ซีเนียร์ การ์ด” เพื่อรับสิทธิประโยชน์ที่สอดคล้องกับความสนใจของ ผู้สูงวัยอย่างแท้จริง”

“สำหรับการเปิดตัวบัตรในครั้งนี้ นายวัลลภ เจียรวนนท์ ประธานมูลนิธิส่งเสริมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยได้ให้เกียรติเป็นผู้ถือบัตรเครดิต เคทีซี-ซีเนียร์ การ์ดรายแรก และในฐานะขององค์กรเอกชน เคทีซีได้เล็งเห็นถึงคุณประโยชน์ของมูลนิธิที่ได้รังสรรค์กิจกรรมเพื่อผู้สูงวัยมาโดยตลอด จึงได้เปิดโอกาสให้สมาชิกผู้ถือบัตรเครดิต เคทีซี-ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัม และ เคทีซี-ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด สามารถโอนคะแนนสะสมเป็นเงินบริจาคให้กับมูลนิธิส่งเสริมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทยได้อีกทางหนึ่ง”

นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรมาเพื่อบัตรเครดิตเคทีซี- ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัม และเคทีซี-ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ดว่า “สำหรับบัตรซีเนียร์ การ์ดนี้ เคทีซีได้นำโปรโมชั่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้สูงวัยจริง ๆ อาทิ รับเงินคืนทันที 1% ของการใช้จ่ายทุกรายการที่เกิดขึ้นทุกวันพุธ ซึ่งถือเป็นวันซีเนียร์เดย์ โดยจะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตในรอบบัญชีถัดไป และสำหรับผู้สูงวัยที่นิยมทำบุญ ทุก ๆ บาทที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี- ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัม และ เคทีซี-ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด สามารถโอนคะแนนสะสมเป็นเงินบริจาคให้กับสภากาชาดไทย มูลนิธิส่งเสริมผู้สูงอายุแห่งประเทศไทย สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ มูลนิธิเพื่อนช้าง มูลนิธิสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย และมูลนิธิยุวพัฒน์ได้อีกด้วย”

สำหรับผู้สูงวัยที่รักการเดินทางและวางแผนท่องเที่ยวเพื่อพักผ่อนหลังวัยเกษียณ เคทีซีมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต เคทีซี-ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัมและ เคทีซี-ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ดรับส่วนลด 4% สำหรับซื้อตั๋วโดยสารในประเทศของการบินไทย วันทูโก และบางกอก แอร์เวย์ส รวมถึงรับส่วนลด 7% สำหรับซื้อทัวร์เอื้องหลวงในราคาปกติ โดยผู้สนใจสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี โทรศัพท์ 0-2631-3444

นอกจากนี้ เคทีซียังได้เตรียมจำหน่ายตั๋วเครื่องบินวันทูโกสู่ทุกเส้นทางสำหรับผู้สูงวัยที่มีอายุ 60 ปีขึ้นไปในราคาพิเศษสุด โดยรับส่วนลดทันที 10% และสำหรับสมาชิกบัตรเคทีซี-ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัมและ เคทีซี-ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด รับส่วนลดเพิ่มทันทีอีก 4% จากที่นั่งราคาปกติ 1,750 บาท ที่บูธเคทีซีภายในงาน Smart & Happy 50 Up เท่านั้น

พิเศษสุด! สมัครและใช้จ่ายเพียงครั้งเดียวผ่านบัตรเครดิต เคทีซี-ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัม และ เคทีซี-ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด รับฟรีทันที บริการตรวจวัดระดับน้ำตาลที่ปลายนิ้วจากโรงพยาบาลกรุงเทพและแผนประกันภัยลูกกตัญญู 6 เดือน จากกรุงไทยพานิชประกันภัย และรับส่วนลด 20% การตรวจมวลกระดูกที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิทและศรีนครินทร์ สำหรับผู้ที่สมัครบัตรดังกล่าวและใช้จ่าย 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรีบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นที่โรงพยาบาลพญาไทและรับฟรี ชุดผลิตภัณฑ์จาก เดอะบอดี้ ช็อป

สำหรับสมาชิกเคทีซีที่มียอดการใช้จ่ายสูงสุดผ่านบัตรเคทีซี-ซีเนียร์ วีซ่า แพลทินัม และ เคทีซี- ซีเนียร์ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ในเดือนสิงหาคม–ตุลาคม 2550 รับเพิ่มทันที ตั๋วโดยสารการบินไทยไป-กลับ กรุงเทพฯ – ญี่ปุ่น 1 รางวัล กรุงเทพฯ – ฮ่องกง 2 รางวัล กรุงเทพฯ – ภูเก็ต 5 รางวัล กรุงเทพฯ – เชียงใหม่ 5 รางวัล และรับฟรี! บัตรคอนเสิร์ต “สุนทราภรณ์ย้อนอดีต” 30 รางวัล พิเศษสำหรับ 10 ท่านแรกของทุกเดือน

นอกจากนี้ เคทีซียังได้จับมือกับพันธมิตรมากมายเพื่อมอบสิทธิพิเศษที่ตรงใจและเป็นประโยชน์แก่ ผู้สูงวัยในรูปแบบของส่วนลดและบริการพิเศษจากโรงพยาบาลพญาไท โรงพยาบาลสมิติเวช ศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ กรุงไทยพานิชประกันภัย บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงไทย จำกัด (มหาชน) ชมรมแสนปี–เสรีเซ็นเตอร์ ห้างสรรพสินค้า@ease (เสรีเซ็นเตอร์) ร้านหอแว่น เดอะบอดี้ ช็อปและสายการบินต่างๆ

“เคทีซีเชื่อมั่นว่าการเปิดตัวบัตรเครดิตซีเนียร์ การ์ดในครั้งนี้ นอกจากจะตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้สูงวัยที่ยังใส่ใจในการใช้ชีวิตให้มีความสุขและเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตนเองแล้ว ยังมีส่วนในการสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงความกตัญญูต่อบุคคลในครอบครัวที่เป็นผู้สูงวัย ซึ่งถือเป็นการปลูกจิตสำนึกให้คนไทยหันมาใส่ใจกับผู้สูงวัยและการทดแทนพระคุณมากขึ้นด้วย” นายสถาพรกล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2828-5000 หรือที่ www.ktc.co.th