ทรู ผนึกกำลัง เอส จี ดี มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า “ฟูจิโกะ”

บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำโดย นายจุมพล เรืองวิวัฒจรัส (ที่สามจากซ้าย) ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่าย ร่วมแสดงความยินดีในความสำเร็จของบริษัท เอส จี ดี อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายกล้องวงจรปิด (CCTV) แบรนด์ “FUJIKO” (ฟูจิโกะ) จากประเทศไต้หวัน ในงานสัมมนากลุ่มผู้ประกอบการ SME และ ตัวแทนจัดจำหน่าย ระบบกล้องวงจรปิด “ฟูจิโกะ” (CCTV Network Management Version 7) ผ่านเครือข่ายไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตของทรู พร้อมมอบสิทธิพิเศษที่อำนวยความสะดวกในการติดต่อธุรกิจผ่านบริการทรูมูฟ และไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตของทรู ฟรี แก่ลูกค้าทุกรายของฟูจิโกะ โดยมี นายสิทธิชัย ศรีสงวนสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส จี ดี อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด ให้การต้อนรับ ณ โรงแรมฟอร์จูนทาวน์ เมื่อเร็วๆนี้ โดยงานนี้ ทรู ได้มีโอกาสร่วมออกบูธนำเสนอโซลูชั่นเพื่อธุรกิจภายในงานนี้ด้วย

“ปัจจุบันตลาดกล้องวงจรปิดมีการเติบโตตามการขยายตัวของธุรกิจอสังหาฯ ที่เพิ่มสูงมากขึ้น และระบบกล้องวงจรปิดของฟูจิโกะ ก็กำลังเป็นที่นิยมอย่างยิ่ง ซึ่งระบบนี้ต้องอาศัยบริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ตในการเชื่อมต่อข้อมูลภาพระหว่างพื้นที่ ซึ่งบริษัท เอส จี ดี อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด ได้ให้ความไว้วางใจใช้บริการนี้ของทรู มาโดยตลอด เรียกได้ว่าเป็นพันธมิตรที่ดีที่ทรู ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันและส่งเสริมบริการต่างๆ ให้ประสบผลสำเร็จและได้รับความพึงพอใจจากลูกค้ามากที่สุด ” นายจุมพล เรืองวิวัฒจรัส ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายจัดจำหน่าย บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าว

สิทธิพิเศษที่ทรู มอบให้สำหรับลูกค้าครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างทรู กับ เอส. จี. ดี อินเตอร์ เทรดดิ้ง และตัวแทนจำหน่าย กว่า 200 ราย ในการให้บริการด้านการสื่อสารที่อำนวยความสะดวกกับลูกค้า ไม่พลาดทุกการสื่อสาร ด้วยบริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต ฟรี 2-3 เดือน (ตามการเลือกรับสิทธิ) พร้อมยกเว้นค่าแรกเข้า ค่า Prorate และยืมโมเด็มฟรี สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ตแบบไม่จำกัดเวลา พร้อมรับซิม ทรูมูฟ และสิทธิโทรภายในเครือข่ายทรู ทรูมูฟฟรี สูงสุด 800 บาท/เดือน (ต่อ 1 ซิม) ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 31 กรกฎาคมนี้

เอส จี ดี เดินหน้าทุ่มงบการตลาดรุกสร้างแบรนด์ โดยล่าสุดจับมือกับทรู ที่ต้องการขยายฐานลูกค้ากลุ่ม SMEs และบ้านพักอาศัย โดยจัดแคมเปญให้ใช้อินเทอร์เน็ตของทรู ฟรีเป็นเวลา 2-3 เดือน ซึ่งสามารถเชื่อมโยงกับระบบการทำงานของกล้องวงจรปิดฟูจิโกะรุ่นใหม่ๆ ที่สามารถดูภาพแบบเรียลไทม์ผ่านอินเทอร์เน็ตได้” นายสิทธิชัย ศรีสงวนสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส จี ดี อินเตอร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายกล้องวงจรปิด (CCTV) แบรนด์ฟูจิโกะจากประเทศไต้หวัน กล่าว