ดีเอชแอล ส่งตรง ฮอนด้า แจ๊ซ ถึงมือลูกค้าผู้โชคดี จากแคมเปญ “ดีเอชแอล บิ๊ก เซอร์ไพรซ์!”

จากภาพ : นายเฮอร์เบิต วงศ์ภูษณชัย (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ภาคพื้นอินโดจีน – ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส มอบรางวัลรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ ให้กับนายเฉลิมพล ฮุนพงษ์สิมานนท์ (กลาง) ผู้จัดการส่วนขายต่างประเทศ และนายมานะ สุวรรณ (ขวา) ผู้จัดการแผนกธุรการตลาดต่างประเทศ ตัวแทนรับมอบจากบริษัท เอซซีจี พลาสติก จำกัด ลูกค้าผู้โชคดีจากแคมเปญ “ดีเอชแอล บิ๊ก เซอร์ไพรซ์!”

ดีเอชแอล ผู้นำธุรกิจขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก มอบรางวัลใหญ่สุด รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ มูลค่า 680,000 บาท ให้แก่บริษัท เอซซีจี พลาสติก จำกัด บริษัทลูกค้าผู้โชคดี จากการจับรางวัลครั้งสุดท้ายของแคมเปญ “ดีเอชแอล บิ๊ก เซอร์ไพรซ์!” ซึ่งเป็นแคมเปญสมนาคุณลูกค้าเต็มรูปแบบ

แคมเปญ “ดีเอชแอล บิ๊ก เซอร์ไพรซ์!” เปิดโอกาสให้ลูกค้าดีเอชแอลสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ จากการใช้บริการของมาตรฐานระดับโลกของดีเอชแอล ตั้งแต่เดือนมกราคม จนถึงเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีมูลค่าของรางวัลรวมกว่า 10 ล้านบาท

ข้อมูลเพิ่มเติมดีเอชแอล
ดีเอชแอล ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ระดับโลก ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษในการมอบนวัตกรรมและโซลูชั่นซึ่งได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าจากผู้ให้บริการเพียงรายเดียว ดีเอชแอลเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการขนส่งด่วน การขนส่งทางอากาศ ทางเรือ และทางบก ตลอดจนโซลูชั่นด้านลอจิสติสก์ต่างๆ และบริการไปรษณีย์ระหว่างประเทศ ที่สามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการทั่วทุกมุมโลก และมีความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดในแต่ละประเทศได้อย่างลึกซึ้ง ปัจจุบัน ดีเอชแอลมีเครือข่ายเชื่อมโยงครอบคลุมมากกว่า 220 ประเทศ และอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยมีบุคลากรกว่า 285,000 คนทั่วโลก ที่พร้อมมอบบริการขนส่งด่วนและลอจิสติกส์ครบวงจรที่รวดเร็ว วางใจได้ และเกินความคาดหวังของลูกค้า ดีเอชแอล เป็นหนึ่งในตราสินค้าของดอยช์ โพสท์ เวิลด์ เน็ต ซึ่งสามารถทำรายได้ 60 พันล้านเหรียญยูโร ในปี 2006

ดีเอชแอล ประเทศไทย ให้บริการขนส่งและลอจิสติกส์อย่างครบวงจรด้วยศักยภาพของ 3 หน่วยงาน ได้แก่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ดีเอชแอล โกลบอล ฟอร์เวิร์ดดิ้ง และดีเอชแอล เอ็กเซล ซัพพลายเชน ที่ช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่จากการติดต่อผู้ให้บริการเพียงรายเดียว (one-stop-shop) ซึ่งรองรับการขนส่งทุกรูปแบบ ตั้งแต่เอกสารไปจนถึงตู้คอนเทนเนอร์ โดยมีพนักงาน 1,700 คนให้บริการอย่างมืออาชีพ ผ่านเครือข่ายและจุดบริการมากกว่า 20 แห่ง ที่ให้บริการครอบคลุม 76 จังหวัดทั่วประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์
http://www.dhl.co.th