เคทีซีออกบัตร “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” ตอบรับสินเชื่อบุคคลโตสวนกระแส

นางสาวสุดาพร จันทร์วัฒนากุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผนึกทีมการตลาดสายสินเชื่อบุคคล เปิดตัวบัตรสิทธิพิเศษทอง “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” ระดมสุดยอดสิทธิประโยชน์ และส่วนลดพิเศษจากเครือข่ายพันธมิตรร้านค้าต่างๆ มากมาย เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าสินเชื่อบุคคล “เคทีซี แคช” ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด หวังผูกใจลูกค้าในระยะยาว และสะดวกยิ่งขึ้นด้วยแถบบาร์โค้ดบนบัตรที่สามารถชำระเงินได้สะดวกยิ่งขึ้นผ่านตู้เอทีเอ็ม 3 ธนาคารชั้นนำ

“เคทีซีเริ่มเปิดให้บริการสินเชื่อบุคคลมาตั้งแต่ปี 2546 โดยผลตอบรับของสมาชิกเคทีซี แคช จากทั่วประเทศ มีเกณฑ์การเติบโตดีมากอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวล์ฟ” ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2549 มีความโดดเด่นอย่างเห็นได้ชัด จะเห็นได้จากไตรมาสแรกของปีนี้ มีพอร์ตลูกค้าสินเชื่อบุคคลรวมถึงกว่า 3 แสนบัญชี และคาดว่าในปีนี้ธุรกิจสินเชื่อบุคคลจะเติบโตสวนกระแส เนื่องจากผู้บริโภคมีแนวโน้มจะใช้สินเชื่อมากกว่าการใช้เงินสด เพราะสามารถบริหารเงินหมุนเวียนได้สะดวกคล่องตัวกว่า โดยเคทีซีจะยังคงเน้นให้ลูกค้ามีความรับผิดชอบและมีวินัยทางการเงิน และจากการวิเคราะห์พฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าเคทีซี แคช ในปี 2549 พบว่า สมาชิกมีความพึงพอใจกับการใช้สิทธิประโยชน์จากบัตร “เคทีซี แคช พริวิเลจ” ที่ได้เปิดตัวก่อนหน้านี้”

“การออกบัตรสิทธิพิเศษทอง “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” ในครั้งนี้ จึงต้องการมุ่งเน้นให้สมาชิกสินเชื่อบุคคลเคทีซีได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นจากเดิม โดยขยายผลจากการเชื่อมโยงเครือข่ายพันธมิตรทั้งหมดและมอบสิทธิพิเศษส่งถึงมือลูกค้าโดยตรง การพัฒนาบัตรสิทธิพิเศษ “เคทีซี แคช พริวิเลจ” ขึ้นไปเป็นบัตรสิทธิพิเศษทอง “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” เพื่อสร้างความแตกต่างและมุ่งหมายให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด โดยลูกค้าสินเชื่อเดิมที่ใช้บริการสินเชื่ออเนกประสงค์และสมัครอีกครั้งผ่านทางจดหมายเชิญและสินเชื่อได้รับการอนุมัติ จะได้รับมอบบัตรดังกล่าวทันที”

“สำหรับความพิเศษของบัตร “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” จะมาพร้อมกับ “เวลคัม โกลด์ แพ็คเกจ” ในรูปของคูปองส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าชั้นนำ รวมมูลค่ากว่า 3,000 บาท อาทิ แพ็คเกจตรวจสุขภาพ ส่วนลดโรงแรมที่พัก โรงภาพยนตร์ คาราโอเกะ และสิทธิ์ในการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรี รวมทั้งยังได้รับสิทธิ์เข้าร่วมรายการและกิจกรรมต่างๆ ที่เคทีซีจัดขึ้นแบบวีไอพี บัตร “เคทีซี แคช พริวิเลจ” และบัตร “เคทีซี แคช โกลด์ พริวิเลจ” ยังได้รับการพัฒนาให้มีแถบบาร์โค้ดที่ลูกค้าสามารถชำระค่างวดได้ง่ายขึ้น ผ่านเครื่องเอทีเอ็มที่มีเครื่องอ่านบาร์โค้ด ณ ธนาคารกรุงไทย กสิกรไทยและกรุงศรีอยุธยา” นางสาวสุดาพรกล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2828-5000 กด 4 หรือเว็บไซท์ www.ktc.co.th