เอสวีโอเอจัดใหญ่งาน AutoCAD 2008 User Day

เอสวีโอเอจัดงาน AutoCAD 2008 User Day ครั้งยิ่งใหญ่ จับมือบริษัทชั้นนำ ร่วมจัดเสวนา เพื่อเพิ่มพูนความรู้ให้กับผู้สนใจทั่วไป พร้อมโชว์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์การออกแบบด้วยโปรแกรม AutoCAD ในวันที่ 11 กรกฏาคม นี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 4 เซ็นทรัล ลาดพร้าว

นายวีระ อิงค์ธเนศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทเอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน AutoCAD 2008 User Day ซึ่งเป็นงานพบปะสังสรรค์กันระหว่างบริษัทชั้นนำ ที่มีการนำเอาโปรแกรม AutoCAD มาใช้ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มาแสดงให้กับผู้ใช้โปรแกรม AutoCAD และผู้สนใจทั่วไป โดยจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 11 กรกฎาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 09.00– 18.00 น. ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 4 เซ็นทรัลลาดพร้าว ภายในงานจะเป็นการเปิดตัวซอฟต์แวร์AutoCAD 2008 และมีการจัดสัมมนาประสิทธิภาพของAutoCAD 2008 พร้อมการแสดงผลงานนวัตกรรมใหม่ ๆ ที่ได้รับการออกแบบจากบริษัทชั้นนำ ผู้ใช้โปรแกรมซอฟต์แวร์AutoCAD

นอกจากนี้ ยังมีการจัดเสวนาในหัวข้อต่าง ๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์และช่วยเพิ่มพูนความรู้ให้แก่ผู้ประกอบการและผู้สนใจทั่วไป อาทิ การจัดเสวนาในหัวข้อ “มาตรฐานการออกแบบเขียนแบบกับ AutoCAD 2008” , “การจัดการ Drawing ด้วย AutoCad 2008 New Feature” , “ก้าวสู่การทำงานแบบมืออาชีพ Go Inter ด้วย AutoCAD Handbook” เป็นต้น ทั้งนี้ผู้สนใจทั่วไป สามารถเข้าเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าต่าง ๆ ซึ่งจะมีการจัดโชว์ผลิตภัณฑ์ ต่าง ๆ ที่ออกแบบโดยใช้โปรแกรมซอฟแวร์ AutoCAD พร้อมร่วมสังสรรค์และรับของ
ที่ระลึกมากมาย โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น