ดีแทค ชวนลูกค้า “ช้อปโรบินสัน พากันแฮปปี้” แสดงบัตรเติมเงินรับสติ๊กเกอร์ส่วนลด 15%

บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จับมือกันมอบสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าอีกครั้ง โดยออกบัตรเติมเงินเวอร์ชั่นพิเศษลาย “ช้อปโรบินสัน พากันแฮปปี้” ให้ลูกค้าสามารถนำไปแลกรับสติ๊กเกอร์จำนวน 2 ดวง เพื่อใช้เป็นส่วนลด 15% ในแคมเปญโรบินสัน แฟชั่น แรลลี่ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 ส.ค. 2550 (ลูกค้าสามารถใช้สติ๊กเกอร์เป็นส่วนลดซื้อสินค้าราคาปกติได้ถึงวันที่ 23 ส.ค. 2550) พร้อมกันนั้นลูกค้าที่ซื้อสินค้าที่โรบินสันในแคมเปญดังกล่าวครบทุก 300 บาท ยังสามารถเลือกรับเบอร์สวยในระบบจดทะเบียนของดีแทค พร้อมค่าโทรฟรีสูงสุดมูลค่าถึง 600 บาท สำหรับโทรหา 1 หมายเลขพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 ส.ค.ศกนี้ เช่นเดียวกัน

บัตรเติมเงินลาย “ช้อปโรบินสัน พากันแฮปปี้” ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 2 ล้านใบ มีจำหน่ายแล้วที่ดีแทคช็อปและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคา 200 บาท มีระยะเวลาใช้งาน 20 วัน

สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นการขยายผลความร่วมมือของ 2 พันธมิตรต่างวงการ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า หลังจากประสบความสำเร็จกับโปรโมชั่นแคมเปญที่เปิดตัวมาเจาะกลุ่มบรรดานักช้อปมาแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดได้เพิ่มสิทธิประโยชน์เพื่อให้ลูกค้าทั้ง 2 ฝ่ายรับสิทธิกันแบบเต็ม ๆ ในแคมเปญโรบินสัน แฟชั่น แรลลี่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขาทั่วประเทศ