อีทีซี เอาใจแฟนเพลง จัดคอนเสิร์ตใหญ่ Etc. Me & My Girls Concert

ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงอย่างล้นหลามสำหรับ 5 นักดนตรีตัวจริงอย่างวงอีทีซี (Etc.) จากสังกัดเคพีเอ็น มิวสิค ซึ่งประกอบไปด้วย หนึ่ง – อภิวัฒน์ พงษ์วาท (ร้องนำ), โซ่ – แมนลักษณ์ ทุมกานนท์ (คีย์บอร์ด), บี – โสตถินันท์ ไชยลังการณ์ (คีย์บอร์ด), โอเล่ – ไพโรจน์ ธรรมรส (กีตาร์) และ มิ้น – ปรชญา รามโยธิน (เบส) กับผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่ชื่อว่า “เปลี่ยน” แนวเพลง Variety Pop ซึ่งมีทั้ง Funk, Jazz และ Soul ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่ว่าจะปล่อยเพลง เปลี่ยน, เธอคือใคร, ผิดที่ฉันเอง ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วประเทศอย่างฉุดไม่อยู่

และเพื่อเป็นการขอบคุณเพลงที่ให้กำลังใจพวกเขามาโดยตลอด ทำให้เคพีเอ็น มิวสิค จัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรกให้กับ 5 หนุ่ม อีทีซี (Etc.) ในคอนเสิร์ตที่ชื่อว่า “Etc. Me & My Girls Concert” ซึ่งเป็นการแสดงคอนเสิร์ตที่เน้นการฟังดนตรีที่ทันสมัย ด้วยระบบแสง สี เสียง สมบูรณ์แบบ จากนักดนตรีคุณภาพอย่าง อีทีซี (Etc.) ที่มีผลงานเพลงฟังไพเราะ งานดนตรีที่โดดเด่น พร้อมด้วยแขกรับเชิญมากมายที่เต็มไปด้วยความสามารถ อาทิ โก้ Mr.Saxman, เจนิเฟอร์ คิ้ม,ลานนา คัมมินส์ ลูกปัด-ชลนรรจ์, ตุ๊ยตุ๋ย- พุทธชาติ, จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ และศิลปินสุดเซอร์ไพรส์อีกหลายคน ที่จะขอขึ้นเวทีร่วมกันสร้างบรรยากาศของงานนี้ให้เต็มไปด้วยความเป็นกันเอง สนุกสนาน อบอุ่น และเต็มอิ่มกับบรรยากาศของบทเพลงที่สุดแสนประทับใจ

ร่วมเป็นหนึ่งกับบทเพลงที่ไพเราะกับคนดนตรีฝีมือชั้นเซียน 5 หนุ่ม อีทีซี (Etc.) ได้ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2550 เวลา 19.00 น. ที่โรงภาพยนตร์สกาลา เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 2 กรกฎาคม เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 800, 1,200, 1,500, 2,000 และ 2,500 บาท พร้อม Meet & Greet กับวง Etc. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmaster.com