แสนสิริ โครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่น เฟสใหม่สไตล์ภูฏาน

คุณสมัชชา พรหมศิริ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว โครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่น แนบชิด…สนิทรัก…กรุ่นกลิ่นอายสไตล์ภูฏาน ด้วยแรงบันดาลใจแห่งดีไซน์ที่แฝงไว้ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อสุนทรียภาพของความสุขอย่างแท้จริง พร้อมร่วมกิจกรรมเวิร์คชอปทำอาหาร และปักผ้าสไตล์ภูฏาน โดยแขกรับเชิญพิเศษ พล ตัณฑเสถียร, โก – โกสินทร์ ราชกรม และเมจิ – พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ ที่โครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่น เมื่อเร็วๆ นี้

รายละเอียดเกี่ยวกับงานเปิดตัว
ขึ้นทำเนียบนางร้ายหน้าใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดของวิก 3 แบบว่าเดินตลาดสดไม่ค่อยจะได้ เมื่อเร็วๆ นี้ สาวเปรี้ยว เมจิ – พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ เลยหันมาใช้ชีวิตไฮโซร่วมสาธิตประดิษฐ์ผ้าพันคอและผ้าคลุมไหล่ ในหมู่บ้านโครงการหรู เศรษฐสิริ ประชาชื่น โดยบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ซึ่งทำการเปิดเฟสใหม่…กรุ่นกลิ่นอายสไตล์ภูฏาน โดยนอกจากจะมาประดิดประดอย เย็บปักถักร้อยที่ไม่ค่อยเคยเห็นสาวเปรี้ยวในลุคส์นี้มาก่อน แต่ผลงานที่ออกมานับว่าเก๋ไก๋ไม่ใช่เล่นเหมือนกัน

ส่วนหนุ่มหน้าใส โก – โกสินทร์ ราชกรม ดาวรุ่งพุ่งแรงจากศิลปินกลุ่ม Power 3 ที่วันนี้ขอมาเป็นลูกมือ พล ตัณฑเสถียร ทำเครปแยมส้ม และแยมสตรอบอรี่รสชาติเป็นเลิศด้วยส่วนผสมอย่างดีจากภูฏาน ตอนแรกก็ดูเก้ๆกังๆ แต่ระดับปรมาจารย์อย่างพลที่สอนน้องโกซะอยู่หมัด ตั้งแต่ทำส่วนผสมของแป้งเครป ให้เข้ากันด้วยแป้ง น้ำตาล นมสด และไข่ คนให้เข้ากัน แล้วเทลงกระทะร้อนๆ พลิก 2 ที กลิ่นหอมฉุยไปทั่วหมู่บ้าน แม้แต่พิธีกรสาวสวย

นาเดีย นิมิตวานิช ที่กำลังอยู่ในช่วงควบคุมน้ำหนักยังอดใจไม่ไหวกับเครปสูตรพิเศษที่ต้องบอกว่าส่วนผสมชั้นเยี่ยม ราดด้วยแยมสูตรต้นตำรับจากภูฏานทำให้รสชาติเริ่ดกว่าที่เคยชิมมา งานนี้ทำกันไปชิมกันไป อร่อยซะลูกบ้านแทบจะไม่ได้ชิม โดยเฉพาะหนูเมจิ ที่ชิมแล้วชิมอีก แบบว่าทำเป็นด้อมๆ มองๆ ซะสิบรอบ จนไม่ได้คุยกะใคร เพราะเคี้ยวตลอดเวลา ไม่รู้ติดใจพ่อครัว หรืออาหารกันแน่ ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตเพลินๆ เพลงชิลล์ๆ เอาใจลูกบ้าน และคนที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง