สาวพอนด์สออกเดทดีเจฮอต กับแคมเปญ “พอนด์ส รันอะเวย์ แอคเน่”

หลังจากแคมเปญ “พอนด์ส รันอะเวย์ แอคเน่” ที่จัดขึ้นโดยผลิตภัณฑ์พอนด์ส แอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท ได้ออกเดินสายตามหาสาวหน้าสวยไร้สิวมาอวดหน้าใสพร้อมออกเดทกับ 5 หนุ่มดีเจและวีเจชื่อดังมากว่า 1 เดือน สุดท้ายก็ได้สาวหน้าใสไร้สิวกว่า 40 คนมาร่วมสนุกกับการออกเดทกับหนุ่มวีเจและดีเจ 5 สไตล์อย่างดีเจโจ๊ก หนุ่มอารมณ์ดี ดีเจหลุยส์ หนุ่มสไตล์สปอร์ต วีเจเต๊ป หนุ่มเจ้าสำอางและเนี้ยบ วีเจป๊อบ หนุ่มโรแมนติกที่สาวๆ คนไหนก็อยากเข้าใกล้ และวีเจพล หนุ่มเซอร์ เสียงดี กันแบบกระทบไหล่ที่ บลูโอ รีม แอนด์ โบว์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

สาวพอนด์สหน้าใสได้พบปะกับดีเจหนุ่มขวัญใจกันอย่างใกล้ชิดและสนุกสนาน เริ่มต้นด้วยการแนะนำทีมที่ไม่ซ้ำแบบใคร ด้วยท่าเต้นและเพลงประจำทีม ซึ่ง 5 หนุ่มดีเจ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะซุ่มซ้อมให้สาวพอนด์ส ออกลีลาแดนซ์ น่ารักน่าประทับใจทีเดียว หลังจากนั้น ก็เข้าสู่การแข่งขันโยนโบว์ลิ่ง ซึ่งแต่ละทีมก็ขับเคี่ยวกันอย่างเมามัน ทีมสีส้มของดีเจมาดนักกีฬาอย่างหนุ่มหลุยส์ออกนำไปก่อนด้วยลีลาสุดเร้าใจที่เรียกเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ได้เป็นระยะๆ แต่กลับกลายเป็นทีมสีเขียวของหนุ่มตี๋อารมณ์ดีอย่าง ดีเจโจ๊ก ที่คว้าแชมป์โบว์ลิ่งจาก “พอนด์ส รันอะเวย์ แอคเน่” ไปซะนี่

ปิดท้ายความสนุกด้วยดินเนอร์แบบใกล้ชิดกับทั้ง 5 หนุ่ม เคล้าเสียงเพลงหวานๆ จากสาวพอนด์สหน้าใส ที่โชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นสุดชีวิต ทำเอาคณะกรรมการหนุ่มของเรา ตกที่นั่งลำบากเพราะไม่รู้จะตัดสินสาวพอนด์สเสียงใสอย่างไร แต่สุดท้ายก็ตัดสินให้สาวๆ ทีมสีเขียวรับรางวัลพร้อมผลิตภัณฑ์พอนด์ส แอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ทกลับบ้านไปอีกด้วย

สาววัยใสคนไหนที่มีปัญหาเรื่องสิว ก็เลิกกังวลกันได้แล้ว เพราะพอนด์ส แอคเน่ เอ็กซ์เพิร์ท จะมาให้คำตอบของเรื่องสิวที่จะมาช่วยขจัดสิวร้าย ให้หน้าสิวกลายเป็นสาวหน้าสวยไร้สิว จนหนุ่มๆ ต้องมองเหลียวหลังกันเลยทีเดียว