ทรู พริวิเลจ กระชับสัมพันธ์สมาชิกครอบครัวจัดกิจกรรม True Family Walk Rally เรียนรู้ชีวิตโลกใต้ทะเล

ว่ากันว่าครอบครัวคือหน่วยเล็กที่สุดในสังคม และเป็นสถาบันพื้นฐานที่มีความสำคัญอย่างยิ่งในการหล่อหลอมสมาชิกในครอบครัวให้มีความรัก ความผูกพัน เติบโตเป็นบุคลากร ที่ดีของสังคมและประเทศชาติ เพื่อส่งเสริมความรัก ความผูกพันระหว่างสมาชิกในครอบครัว กลุ่มทรู โดย ทรู พริวิเลจ ได้จัดกิจกรรม True Family Walk Rally เรียนรู้ชีวิตโลกใต้ทะเล ที่สยามโอเชี่ยน เวิร์ล : The True Experience แก่สมาชิกทรู พริวิเลจ เปิดโอกาสให้สมาชิกทรู พริวิเลจ ได้มีโอกาสตื่นเต้น เรียนรู้ชีวิตสัตว์น้ำใต้ท้องทะเล และสนุกสนานร่วมกัน

นางนันทิญา อังคณากานต์ รองผู้อำนวยการ/หัวหน้าสายงาน Customer Loyalty บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “กลุ่มทรู มุ่งมั่นส่งเสริมความสัมพันธ์ในหมู่สมาชิกครอบครัว เราเชื่อว่า ครอบครัว ซึ่งเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดของสังคม มีบทบาทสำคัญยิ่งในการหล่อหลอมสมาชิกในครอบครัวให้มีคุณภาพ เพื่อจะได้ร่วมกันพัฒนาประเทศชาติในองค์รวม ดังนั้น ทรู พริวิเลจ จึงจัดกิจกรรมส่งเสริมให้สมาชิกในครอบครัวได้ใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกัน โดยในครั้งนี้เราได้จัด True Family Walk Rally ขึ้น ณ สยาม โอเชี่ยนเวิร์ล : The True Experience เปิดโอกาสให้สมาชิกทรูผู้โชคดีจำนวนทั้งหมด 150 คนจาก 50 ครอบครัว ได้ เพลิดเพลินกับโลกใต้ทะเลที่สยามโอเชี่ยนเวิร์ล ร่วมสนุกกับกิจกรรม ที่เราสร้างสรรค์ขึ้นภายในฐานต่าง ๆ อาทิ Weird and Wonderful เปิดโอกาสให้สมาชิกแต่ละครอบครัวช่วยกันจำ ถ่ายรูป และอธิบายพันธุ์ปลาเพื่อแลกกับ RC Deep Reef ให้บอกชื่อพันธุ์ปลา 3 ชนิด Rocky share ให้ทำท่าเลียนแบบนกเพนกวิน Open Ocean ให้บอกชื่อปลาที่อยู่ในโซนดังกล่าวให้ได้มากที่สุด Sea Jellies ให้บอกชื่อพันธุ์แมงกะพรุน 3 พันธุ์ Ocean Theatre เปิดโอกาสให้สมาชิกแต่ละครอบครัวได้ชมการให้อาหารปลา เป็นต้น

เด็กหญิงสิตา ลุนชนะ วัย 9 ปี ซึ่งขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนจารุวัฒน์ธนา นุกูล เล่าว่า “กิจกรรมที่ทรู พริวิเลจจัดขึ้นดีมากค่ะ ทำให้หนูได้มีโอกาสเรียนรู้ชีวิตโลกใต้ท้องทะเล ได้เห็นว่าปลามีกี่ชนิด หนูได้เห็นนกเพนกวิน ได้เห็นนากด้วย สำหรับสัตว์น้ำบางชนิดหนูก็ไม่เคยเห็นมาก่อน แม้ว่าหนูจะมาที่สยามโอเชี่ยนเวิลด์เป็นครั้งที่ 2 แล้วก็ตาม”

เด็กชายปัญญากร ศรีนวล นักเรียนชั้นประถมศีกษาปีที่ 5 โรงเรียนศิริวิทยา จังหวัดสมุทรปราการ เล่าว่า “กิจกรรมในวันนี้สนุกมากครับ ผมได้เห็นฉลาม เห็นแมงกะพรุน สัตว์น้ำมากมาย ได้ร่วมระบายสีภาพประกวดด้วย ผมชอบมากครับ”

ทางด้าน เด็กหญิงณิชานาก โพร้งน้อย หรือน้องมิลค์ วัย 5 ขวบ ซึ่งกำลังศึกษาอยู่โรงเรียนประเสริฐสุข ที่เดินทางมาจากจังหวัดชลบุรีพร้อมคุณพ่อและคุณแม่ บอกว่า “หนูมาเที่ยวที่สยาม โอเชี่ยนเวิร์ลเป็นครั้งที่ 2 ค่ะ หนูดีใจมากค่ะ ได้ทำกิจกรรมร่วมกับคุณพ่อ คุณแม่ มาคราวนี้หนูก็ชอบค่ะ สนุกด้วย ได้เห็นปลาดาว ปลากระเบน ฉลาม ม้าน้ำ และกุ้ง และหนูยังได้มีโอกาสระบายสีร่วมประกวดด้วยนะคะ”

นายสุกิจ กิจจรุงเลิศ นางสุภาพร ถามะพันธ์ และน้องสุพิชฌา กิจจรุงเลิศ ให้ความเห็นว่า “กิจกรรมทรู พริวิเลจครั้งนี้ ทำให้ครอบครัวเราได้มีโอกาสอยู่ร่วมกัน เพราะปกติจะทำงานเลยหาโอกาสอยู่ด้วยกันค่อนข้างยาก อีกทั้งยังได้รับประสบการณ์ ความรู้เรื่องสัตว์น้ำพันธุ์ต่าง ๆ เช่น แมงกะพรุนหลายสายพันธุ์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พบเพื่อนใหม่ ๆ หลายครอบครัว ขอขอบคุณ ทรู ที่ให้เราได้เป็นครอบครัวเดียวกัน”

เด็กหญิงกนกวรรณ แหนบทอง อายุ 12 ปี เล่าว่า “กิจกรรมครั้งนี้สนุกมากค่ะ หนูเพิ่งเคยมาสยามโอเชี่ยนเวิร์ล เป็นครั้งแรก ทำให้รู้เรื่องสัตว์น้ำมากขึ้น รู้ว่าสัตว์ตัวนี้คืออะไร ลักษณะเป็นอย่างไร หากมีโอกาสหนูอยากมาอีกค่ะ”

นางจรินทิพย์ ศิริเรือง กล่าวว่า “กิจกรรมสำหรับลูกค้าทรู พริวิเลจ ครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ดีมาก ๆ เพราะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ภายในครอบครัวให้อบอุ่น เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมต่าง ๆ กับองค์กรที่ใช้บริการ คอนเซ็ปต์ของกิจกรรมดีมาก ทีมงานน่ารักทุกคน คอยให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี อีกทั้งยังได้รับความรู้เกี่ยวกับสัตว์น้ำอีกด้วยค่ะ อยากฝากให้คนไทยช่วยกันอนุรักษ์และรักษาสิ่งแวดล้อมทางทะเลค่ะ เพราะโดยส่วนตัวเป็นคนชอบดำน้ำ เลยได้เห็นสภาพของทะเลไทยที่เปลี่ยนแปลงไปเมื่อเทียบกับ 10 ปีที่แล้วค่ะ”

นายกวี ศิริเรือง ให้ความเห็นว่า “กิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมที่สนุกและโดนใจครอบครัวมาก ทำให้สมาชิกในครอบครัวรักและสามัคคีกัน ทีมงานทุกฝ่ายสร้างคอนเซ็ปต์ของกิจกรรมดีมาก ได้สัมผัสโลกใต้น้ำ และความรู้เกี่ยวกับสัตว์น้ำหลายสายพันธุ์ อยากให้ทุกคนช่วยกันคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม หากคิดจะปลูกสิ่งก่อสร้างต่าง ๆ ก็อยากให้นึกถึงธรรมชาติเป็นอันดับแรก เวลาไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ ก็อยากให้รักษาความสะอาด เพราะขยะเพียงชิ้นเดียวก็สามารถทำลายสิ่งแวดล้อมทั้งระบบได้”

ทรู พริวิเลจ สิ่งดีๆ แทนคำขอบคุณจากทรู สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการทั้งโทรศัพท์พื้นฐานบ้าน และแบบพกพา (WE PCT) โทรศัพท์มือถือทรูมูฟ บริการไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต และสินค้าอื่น ๆ ในกลุ่มทรู โดยลูกค้าสามารถรับทราบข่าวสารทางเว็บไซต์ www.trueprivilege.com, SMS หรือ Newsletter ที่แนบไปพร้อมกับใบแจ้งค่าใช้บริการเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า