หัวเว่ยคว้ารางวัล InfoVision Award 2007

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ล้ำสมัยสำหรับโซลูชั่นเครือข่ายด้านการสื่อสารโทรคมนาคมแก่ผู้ประกอบการทั่วโลก เผยว่าโซลูชั่น Network Resource-Based Policy & Admission Control (RPC Solution) ของหัวเว่ย คว้ารางวัล 2007 InfoVision จากสมาคมวิศวกรรมนานาชาติ (International Engineering Consortium หรือ IEC) เนื่องจากมีความสมบูรณ์แบบด้านเทคนิค และมีส่วนช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมเป็นอย่างมาก

ผลิตภัณฑ์หลักของโซลูชั่น RPC คือ RM 900 นั้นมีลักษณะเด่นสามประการ ได้แก่ distributed service awareness, centralized strategy decision and distributed strategy enforcement ซึ่งตรงตามข้อกำหนดของการส่งผ่านเครือข่ายสู่เครือข่าย ALL IP ประเภท carrier-grade

มิสเตอร์ แดเนียล Tang รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์เครือข่ายของหัวเว่ย กล่าวว่า “หัวเว่ยจะมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าต่อไป โดยจัดหาโซลูชั่นเครือข่ายบรอดแบนด์ ALL-IP สมัยใหม่รวมถึงบริการที่สร้างคุณค่าระยะยาวและโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจ”
เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ย เทคโนโลยี เป็นผู้นำการให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมสมัยใหม่ โดยให้บริการแก่ผู้ประกอบการระดับแนวหน้า 31 รายจาก 50 อันดับแรกของโลก พร้อมทั้งให้บริการแก่ผู้ใช้กว่า 1,000 ล้านคนทั่วโลก หัวเว่ยตั้งปณิธานในการจัดหาสินค้า บริการและโซลูชั่นล้ำสมัยให้แก่ลูกค้าเพื่อให้เกิดคุณค่าระยะยาวและโอกาสการเติบโตทางธุรกิจ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.huawei.com

เกี่ยวกับรางวัล InfoVision Awards
รางวัล InfoVision Awards จัดขึ้นเพื่อแสดงคุณค่าของเทคโนโลยี อุปกรณ์ สินค้า ความก้าวหน้าและบริการในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยมอบให้แก่ผู้ชนะที่มีความโดดเด่นและสร้างคุณูปการต่อวงการโทรคมนาคมและผู้ใช้งานทั่วโลกสูงสุด รางวัล InfoVision Awards ยังมอบรางวัลแก่บริษัทและผู้ดำเนินกิจการเอกชนที่มีส่วนช่วยเหลือและพัฒนาสังคม

เกี่ยวกับ IEC
สมาคมวิศวกรรมนานาชาติ (International Engineering Consortium หรือ IEC เป็นองค์กรที่เสนอโอกาสทางการศึกษาให้แก่ผู้ประกอบอาชีพด้านการสื่อสารและวิศวกรรมรวมถึงนักวิชาการและนักเรียนนักศึกษา โดยการจัดกิจกรรม เผยแพร่สื่อสิ่งพิมพ์และการศึกษาออนไลน์ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.iex.org