ความต้องการเดินทางสู่อินเดียเพิ่มสูงขึ้น

ภายหลังความสำเร็จในการเปิดตัวเส้นทางบินโคชิ (โคจิน) และเตรุวันนันธะปุรัม(ตริวันดรัม) สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้รับความไว้วางใจในการใช้บริการจากอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ ที่อาศัยอยู่ในเคราล่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

บริการสู่โคชิและเตรุวันนันธะปุรัมเริ่มต้นเมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2550 ที่ผ่านมาและมีจำนวนอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติในทุกเที่ยวบินของทั้งสองเส้นทาง เฉลี่ยแล้วมากกว่าร้อยละ 90 ไม่ว่าจะเป็นชั้นคอรัลโซน (ชั้นประหยัด) และ เพิร์ลโซน (ชั้นธุรกิจ)

นอกจากนั้นเอทิฮัดยังให้บริการเที่ยวบินทุกวันสู่กรุงเดลีและมุมไบ และมุ่งหวังที่จะขยายเครือข่ายเส้นทางบินเพิ่มเติมในอีก 12 เดือนข้างหน้า โดยจะมีการเจรจากับรัฐบาลอินเดียอย่างต่อเนื่อง

มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด กล่าว “ประเทศอินเดียเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญระดับโลกของเอทิฮัด และความสำเร็จอันยอดเยี่ยมที่ได้รับอย่างรวดเร็วจากเที่ยวบินสู่โคชิและเตรุวันนันธะปุรัมแสดงให้เห็นถึงความต้องการในบริการของเราที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

นอกจากการเดินทางสู่รัฐเคราลาทั้งสองเที่ยวบินจะเพิ่มขึ้นเป็นแบบรายวันในเดือนตุลาคมนี้แล้ว เอทิฮัดยังคาดหมายจะเริ่มให้บริการสู่จุดหมายหลักอื่นๆในอินเดียอันได้แก่ เส้นทางการบินสู่บังกาลอร์ เชนไน และ ไฮเดอราบัด

มร. โฮแกน กล่าวเสริมว่า “ในปัจจุบันเอทิฮัดให้บริการสู่สี่จุดหมายปลายทางในอินเดีย และเราหวังจะเพิ่มเส้นทางขึ้นเป็นสองเท่าในเวลาอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เพื่อสนองตอบต่อความต้องการของอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติชาวอินเดียทั่วทั้งเครือข่ายเส้นทางบินของเอทิฮัด ทั้งในประเทศอังกฤษ แคนาดา แอฟริกาใต้ และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์”

เพื่อฉลองการเปิดตัวเส้นทางบินใหม่สู่โคชิ ตัวแทนเจ้าหน้าที่อาวุโสของเอทิฮัด ซึ่งนำโดย มร. เจมส์ โฮแกน ได้เดินทางเยือนเมืองดังกล่าว เพื่อพบปะกับสื่อมวลชน

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com