สตาร์บัคส์ เปิดตัวเครื่องดื่มผลไม้ปั่นผสมชาทาโซ่ 2 รสชาติใหม่ เอาใจคนรักน้ำผลไม้

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดตัวเครื่องดื่มผลไม้ปั่นสองรสชาติใหม่สีสันสดใส ที่ผสมผสานชาทาโซ่คุณภาพเยี่ยม “ราสเบอรี่ แบล็ค เคอเรนท์ แฟรบปูชิโน่” (Raspberry Black Currant Frappuccino? Blended Juice Drink) และ “แมงโก้ แพชชั่น ฟรุ๊ท แฟรบปูชิโน่” (Mango Passion Fruit Frappuccino? Blended Juice Drink) ในบรรยากาศสบายๆ ในรูปแบบคอนเสิร์ต “Juice Up Your Life” นำสี่สาวศิลปินวงชื่อดัง Bossa Blossom 2 มาร่วมขับกล่อมบทเพลงไพเราะสไตล์บอสซาโนวา พร้อมแนะนำเคล็ดลับเติมความสดชื่นสดใสให้กับแขกที่มาร่วมในงาน

งานในครั้งนี้จัดขึ้นที่ร้านสตาร์บัคส์ สาขาเอสเอฟ เอกมัย โดยเครื่องดื่มผลไม้ปั่นคุณภาพเยี่ยมทั้งสองชนิด จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์อีกระดับ ที่สร้างความพิเศษในแต่ละวัน ให้กับผู้คน และสังคม พร้อมมอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งตรงกับปรัชญาของสตาร์บัคส์ “one cup at a time” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์นี้ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดกว่า 97 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ และการส่งออกม่วนใจ๋ เบลนด์ (เมล็ดกาแฟจากประเทศไทย) สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th