ฉลองครบรอบหนึ่งปีการเปิดฐานปฏิบัติงานในกรุงเทพฯของสายการบินยูไนเต็ด

พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินยูไนเต็ดร่วมกันฉลองครบรอบหนึ่งปีการเปิดฐานปฏิบัติงานประจำภูมิภาคในกรุงเทพฯ การเปิดฐานปฏิบัติงานของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินประจำภูมิภาคในปีที่แล้วถือเป็นการลงทุนครั้งสำคัญของของสายการบินยูไนเต็ด และเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ด้านการบริการของสายการบินในเรื่องของวัฒนธรรมและภาษา โดยหนึ่งปีที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะจากนักธุรกิจชาวไทยที่ต้องเดินทางเป็นประจำ พนักงานต้อนรับประจำภูมิภาคจำนวน 123 คนให้บริการบนเที่ยวบินในเส้นทางระหว่างประเทศในภูมิภาคเอเชีย ทั้งนี้ สายการบินยูไนเต็ดมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินประจำภูมิภาคเอเชียกว่า 1,200 คน โดยประจำอยู่ที่โตเกียวและฮ่องกง และสิงคโปร์

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการเที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบินยูไนเต็ด?, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพรส? และเท็ด?

สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานถึงเกือบ 200 คน ปฏิบัติงานในฝ่ายต่างๆ ได้แก่ ฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ตลอดจนฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด นอกจากนี้ ทางสายการบินยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องประจำภูมิภาคให้บริการบนเส้นทางบินระหว่างเมืองต่างๆ ในเอเชียอีกกว่า 120 คน สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเว็บไซต์ www.unitedairlines.co.th