เอไอเอสชวนลูกๆ ส่ง MMS บอกรักแม่ชิงรถยนต์โตโยต้า วิออส

เอไอเอสต้อนรับวันแม่ จัดแคมเปญประกวด MMS บอกรักแม่ “ภาพไหนโดนใจ…ได้รถ” ชิงรางวัลรถยนต์โตโยต้า วีออส พร้อมจัดกิจกรรมหลากหลายให้ลูกๆบอกรักแม่ได้ดั่งใจต้อนรับวันแม่แห่งชาติ

นายสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึงในปีนี้ เอไอเอสได้จัดกิจกรรมขึ้นมาอย่างหลากหลายเพื่อให้ลูกๆ บอกรักแม่ได้ในสไตล์ของตนเอง เริ่มจากแคมเปญประกวด MMS บอกรักแม่ในชื่อ “ภาพไหนโดนใจ…ได้รถ” ที่ให้ลูกๆ สร้างสรรค์ภาพ MMS ที่ต้องการบอกรักแม่ แล้วส่งเข้าร่วมประกวดที่หมายเลย 4822345 ตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ เพื่อลุ้นรับรถยนต์โตโยต้า นิว วีออส จำนวน 1 คัน และนอกจากจะส่งภาพดังกล่าวประกวดแล้ว ลูกๆ ยังสามารถส่งภาพที่สร้างสรรค์จากใจนั้นไปเซอร์ไพร้สคุณแม่เพื่อมอบความสุขและความประทับใจให้คุณแม่ได้ด้วย

นอกจากนี้เอไอเอสยังจัดกิจกรรมหลากหลายเพื่อให้ลูกค้าเข้าร่วมสนุก ทั้งที่วัน-ทู-คอล! ช็อป และเอไอเอส ช็อป โดยวัน-ทู-คอล! ได้เตรียมโปสการ์ดน่ารักๆ ไว้ให้ลูกค้าตกแต่งและเขียนคำอวยพรเพื่อส่งให้คุณแม่ที่วัน-ทู-คอล!ช็อปทุกสาขาตลอดทั้งเดือนสิงหาคมนี้ โดยวัน-ทู-คอล! จะทำหน้าที่ในการส่งให้กับลูกค้าทุกคน และพบกับ “พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช” ดาราขวัญใจชาวไทยและคุณแม่ ที่จะมาร่วมสนุกเล่นเกมส์ต่างๆ พร้อมทั้งร้องเพลงบอกรักแม่ และถ่ายรูปร่วมกับลูกค้าเอไอเอส สำหรับที่เอไอเอส ช็อป สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 และสาขาเซ็นทรัลบางนาในวันที่ 12 สิงหาคมนี้ด้วย

นอกจากแคมเปญพิเศษและกิจกรรมสนุกสนานแล้ว เอไอเอสยังออกบัตรเติมเงิน “สวัสดีวันแม่” ที่มีคำคมน่ารักๆ เกี่ยวกับ “แม่” ถึง 4 ลาย พร้อมทั้งมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส เซเรเนดและคุณแม่ ทั้งที่สยามนิรมิตและที่ S Medical Spa โดยลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เซเรเนด คอลล์ เซ็นเตอร์ 1148