สายการบินเอทิฮัด รุกคืบตลาดการบินออสเตรเลีย ด้วยเส้นทางบินใหม่สู่ควีนส์แลนด์

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่อาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากรัฐบาลของรัฐควีนส์แลนด์ ระหว่างที่เยือนเมืองบริสเบนเป็นครั้งแรกของคณะผู้บริหารสายการบินเอทิฮัด

มร. เจมส์ โฮเกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด และคณะผู้บริหารได้ร่วมประชุมกับการท่องเที่ยวแห่งรัฐควีนสแลนด์และมร.ปีเตอร์ แบทตี้ ผู้ว่าการรัฐ รวมถึงสื่อมวลชน

โดยสายการบินเอทิฮัด จะได้เปิดเส้นทางการบินใหม่ ซึ่งให้บริการสัปดาห์ละสามเที่ยวบิน สู่เมืองบริสเบนตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน เป็นต้นไป

(จากซ้ายไปขวา) มร.คาเล็ด อัล เมแอร์บี รองประธานฝ่ายบริหารและกิจการระหว่างประเทศ สายการบินเอทิฮัด, ฯพณฯ ดร.ซาอิด มาฮาเมด อัล-ชามซี เอกอัคราชทูตสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ประจำประเทศออสเตรเลีย, มร.ปีเตอร์ แบทตี้ ผู้ว่าการรัฐควีนส์แลนด์ และมร.เจมส์ โฮเกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com