สมาชิกสกายเวิร์ดรับส่วนลด 50% ในการใช้ไมล์สะสมแลกรับบัตรโดยสาร

สกายเวิร์ด (Skywards) โปรแกรมสะสมไมล์เพื่อแลกรับของรางวัล บัตรโดยสาร และสิทธิพิเศษอื่นๆ จากสายการบินเอมิเรตส์และศรีลังกันแอร์ไลน์ส จัดโปรโมชั่น Global Reduced Rewards ให้แก่สมาชิกที่ใช้ไมล์สะสมแลกรับบัตรโดยสารผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งโปรโมชั่นในปีนี้นับเป็นโปรโมชั่นที่พิเศษที่สุดเท่าที่เคยมีมา

สมาชิกสกายเวิร์ด มีสิทธิ์แลกรับบัตรโดยสาร เพื่อทำการบินสู่จุดหมาย ของสายการบิน เอมิเรตส์กว่า 45 เมืองทั่วโลก ด้วยส่วนลดมากถึง 50% ในการใช้ไมล์สะสม โดยใช้สิทธิ์ทำการบินได้ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน – 11 ตุลาคม 2550 โดยสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ที่ www.emirates.com

การมอบส่วนลดในการใช้ไมล์สะสมในครั้งนี้ ช่วยเพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้กับผู้โดยสาร รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงสั้นๆ โดยการแลกด้วยไมล์สะสมที่น้อยลงถึงครึ่งหนึ่ง หรือใช้ไมล์เท่าเดิมแต่บินได้สองเที่ยว เรียกได้ว่าเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุด ภายใต้เงื่อนไขที่น้อยลง

สกายเวิร์ดเคยได้รับรางวัล 3 รางวัลจากงาน Annual Freddie Awards ครั้งที่ 19 ซึ่งรวมถึงรางวัล “Best Award” (ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก) สำหรับโปรโมชั่น Global Reduced Rewards ประจำปี 2006 จาก เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จดังกล่าวและตอบแทนลูกค้าที่ให้ความสนใจร่วมโครงการนี้อย่างท่วมท้น เราจึงได้จัดโปรโมชั่นนี้ขึ้นในประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งนอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ในการเดินทางท่องเที่ยวมากมายที่สมาชิกจะได้รับแล้ว ข้อเสนอต่างๆ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของสกายเวิร์ด ในการจัดกิจกรรมสมนาคุณที่มอบความคุ้มค่า และรางวัลสูงสุดให้กับนักเดินทางชาวไทย” เจฮุน อิเฟนดิ, ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดจีน สายการบินเอมิเรตส์กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น Global Reduced Rewards รวมทั้งเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆ โปรดเยี่ยมชมได้ที่เวปไซต์ www.skywards.com

เกี่ยวกับสกายเวิร์ด
สกายเวิร์ด เป็นโปรแกรมสะสมไมล์เพื่อแลกรับของรางวัล บัตรโดยสาร และสิทธิพิเศษอื่นๆ จากสายการบินเอมิเรตส์และศรีลังกัน สมาชิกแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Blue, Silver และ Gold ซึ่งสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์แตกต่างกันไป

สมาชิกประเภท Gold และ Silver จะได้รับสิทธิ์อยู่ในอันดับต้นๆ ของ wait-list สำหรับการเดินทางในทุกเที่ยวบินและทุกชั้นบริการ รวมถึงสิทธิ์ในการใช้บริการเช็คอินพิเศษในช่องทางด่วนพิเศษและห้องรับรองในสนามบิน

สมาชิกสกายเวิร์ดจะได้ไมล์สะสมจำนวน 1 ไมล์ สำหรับทุกๆ ไมล์ที่บินกับสายการบินเอมิเรตส์ ศรีลังกันแอร์ไลน์ส หรือสายการบินพันธมิตร หรือเมื่อใช้บริการโรงแรม บริการรถเช่า บริการทางการเงิน ท่องเที่ยว-พักผ่อน และบริการเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์อื่นๆ ที่เข้าร่วมรายการ

ทั้งนี้ สมาชิกสามารถใช้ไมล์สะสมสกายเวิร์ดแลกรับของรางวัลได้อย่างหลากหลาย ตั้งแต่บัตรโดยสารของสายการบินเอมิเรตส์ หรือศรีลังกัน หรือใช้บริการกับพันธมิตรทางธุรกิจของสกายเวิร์ด รวมถึงบริการเลื่อนชั้นที่นั่งโดยสาร ที่พักโรงแรม และการชอปปิ้งสุดหรู

สกายเวิร์ดเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2000 จากนั้นเพียง 7 ปี มีจำนวนสมาชิกมากกว่า 200 ประเทศทั่วโลก รวมแล้วกว่า 2 ล้านราย นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ในปี 2006 ได้รับรางวัล Best Loyalty Program จากนิตยสาร Middle East Traveller Magazine และตลอด 3 ปีที่ผ่านมาก็ติดอันดับต้นๆ ในงานมอบรางวัลประจำปี Freddies Awards ซึ่งถือเป็นรางวัลออสการ์ในแวดวงการจัดโครงการสมนาคุณลูกค้า สำหรับในปีนี้ สกายเวิร์ดได้รับรางวัล Best Reward Promotion (Asia-Pacific) จากงาน Freddies Awards อีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้เคยได้รับรางวัล Best Member Communications, Best Customer Service, Best Award Redemption, Best Web Site (สองครั้ง) รวมถึง Programme of the Year ถึงสองครั้งจากงานเดียวกันนี้

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี ปัจจุบัน จากกรุงเทพฯ ให้บริการ 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ดูไบ, 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ฮ่องกง และ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์สู่ซิดนีย์และโอ๊คแลนด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเวปไซต์ www.emirates.com/thหรือติดต่อ 02-664-1040-4