เอชเอสบีซี รับรางวัลบัตรเครดิตแพลทินัมยอดเยี่ยมจากวีซ่า

ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย ได้รับรางวัล บัตรเครดิตแพลทินัมยอดเยี่ยม จาก วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประเทศไทย ภายหลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในการเปิดตัวบัตรเครดิตเอชเอสบีซี วีซ่า แพลทินัม เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ธนาคารเอชเอสบีซี ได้รับการยกย่องในการวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งรวมถึงการวิชัยเพื่อให้เข้าใจผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง การสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจร และการจัดกิจกรรมเปิดตัวบัตรเครดิตอย่างยิ่งใหญ่ โดยการวางแผนและการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมทำให้ฐานลูกค้าบัตรใหม่ของเอชเอสบีซีขยายตัวเพิ่มมากขึ้นเป็นประวัติการณ์ รวมทั้งมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรที่เติบโตสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังช่วยขยายการเติบโตทางธุรกิจของธนาคารเอชเอสบีซีในตลาดบัตรเครดิตเมืองไทย ทั้งในแง่ของความแข็งแกร่งของแบรนด์และส่วนแบ่งทางการตลาด

จากภาพ : นายสมบูรณ์ ครบธีรนนท์ (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้จัดการวีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย และนายชัชวาล เกศการุณกุล (ซ้ายสุด) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย-แปซิฟิก มอบรางวัลทรงเกียรติแก่นายวิชิต พยุหนาวีชัย ผู้อำนวยการบริหาร ฝ่ายบุคคลธนกิจ (ที่ 2 จากขวา) และนายอัษฎาพร วรรณพฤกษ์ (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย