ผลสำรวจวิศวกรของนิตยสารอีดีเอ็นยก "แอร์โรว์" นั่งแท่นผู้นำอันดับ 1 ในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกของจีนและเอเชียเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค (Arrow Asia Pac) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (NYSE: ARW) ประกาศว่า บริษัทได้รับเลือกให้เป็นบริษัทอันดับ 1 ในประเทศจีนและทวีปเอเชียเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จากผลการศึกษาด้านการสร้างแบรนด์ทั่วโลกโดยนิตยสาร อีดีเอ็น ประจำปี 2550

แอร์โรว์ ได้รับเลือกให้เป็นบริษัทอันดับ 1 จากผลการศึกษาที่จัดทำโดย อีดีเอ็น ซึ่งเป็นนิตยสารข้อมูลการออกแบบทั่วโลกที่มีเนื้อหาครอบคลุมอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิก ผลการศึกษาวิจัยตลาดของ อีดีเอ็น ที่จัดทำขึ้นทุกปีจะตรวจสอบมุมมองด้านการรับรู้ของลูกค้าทั่วโลก การใช้งานและความชื่นชอบผู้กระจายสินค้าและซัพพลายเออร์จากผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 31 ประเภท ซึ่งครอบคลุมถึง ชิ้นส่วน/แหล่งพลังงาน/การเชื่อมต่อภายใน และบริการการบรรจุหีบห่อ คอมพิวเตอร์ ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์การพัฒนาติดฝัง EDA การทดสอบและการตรวจวัด

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติจากวิศวกรและผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและวิจัย (R&D) ที่ยกย่องให้แอร์โรว์เป็นบริษัทอันดับ 1 ” ปีเตอร์ คง ประธาน แอร์โรว์ เอเชีย แพค กล่าว “การให้การยอมรับดังกล่าวช่วยเสริมสร้างความน่าเชื่อถือของบริษัทอย่างแข็งแกร่งขึ้น ในฐานะที่เป็นผู้กระจายสินค้าชั้นแนวหน้ารายหนึ่งในประเทศจีน และทวีปเอเชีย ผลการศึกษาเป็นหลักฐานที่ชัดเจนว่า บริษัทมีความโดดเด่นเพียงไรในสาขาที่ได้รับการพิจารณาว่ามีความสำคัญจากผู้ร่วมตอบแบบสอบถาม ซึ่งรวมถึงการคาดการณ์การส่งมอบสินค้าตามกำหนด ข้อมูลทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์ และการจัดหาผลิตภัณฑ์ เราให้คำมั่นว่าจะนำเสนอโซลูชั่นการส่งมอบระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการที่ซับซ้อนและทรงพลังของลูกค้า อีกทั้งการเป็นทางเลือกในฐานะผู้จัดจำหน่ายและกระจายสินค้าอันดับต้นๆสำหรับลูกค้าและซัพพลายเออร์”

โดยในปีนี้มีสมาชิกของนิตยสารอีดีเอ็นที่ตอบรับการสำรวจในครั้งนี้กว่า 3,270 ราย ซึ่งเบื้องต้นประกอบด้วยวิศวกรด้านการวิจัยและพัฒนา (R&D) เจ้าหน้าที่ด้านวิศวกรรม ผู้จัดการโครงการและฝ่ายจัดการด้านวิจัยและพัฒนาในอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย โดยสมาชิกผู้ตอบแบบสอบถามได้ทำการจัดอันดับรายชื่อบริษัทผู้จัดจำหน่ายสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาคโดยประเมินจาก”จิตสำนึกของความเป็นผู้จัดจำหน่าย” “การให้คำแนะนำต่อบริษัทอื่นๆที่ดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมเดียวกัน” และ”ความพอใจในการดำเนินธุรกิจร่วมกับบริษัท”

เกี่ยวกับแอร์โรว์ เอเชีย แพค
บริษัทแอร์โรว์ เอเชีย แพค เป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (NYSE: ARW) และเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกเหนือจากสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่ตั้งอยู่ในฮ่องกงแล้ว แอร์โรว์ เอเชีย แพค ยังมีสำนักงานขาย 50 แห่ง ศูนย์จัดจำหน่ายที่สำคัญ 4 แห่ง และคลังสินค้าท้องถิ่น 12 แห่ง ใน 11 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชียแอร์โรว์ เอเชีย แพค จัดจำหน่ายเซมิคอนดัคเตอร์ แพสซีฟ ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าเชิงกล และผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อ จากซัพพลายเออร์ระหว่างประเทศชั้นนำ 60 แห่ง นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการลูกค้าในกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ กลุ่มลูกค้าแบบมีสัญญา และลูกค้าพาณิชย์กว่า 10,000 รายในเอเชียแปซิฟิก ทั้งนี้ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซท์ของเราที่
www.arrowasia.com

เกี่ยวกับนิตยสารอีดีเอ็น
รีด บิสิเนส อินฟอร์เมชั่น เอเชียได้ดำเนินธุรกิจด้านสื่อสิ่งพิมพ์ที่เผยแพร่บทความด้านธุรกิจชั้นนำในแวดวงอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ในภูมิภาคเอเชียมาตั้งแต่ปี 2533 โดยขณะนี้บริษัทมีธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ชั้นนำในภูมิภาคหลายฉบับอาทิ อีดีเอ็น เอเชีย และอิเล็กทรอนิกส์ แมนูแฟคเจอริ่ง เอเชีย ซึ่งตีพิมพ์ภายใต้ความร่วมมือกับรี้ด อิเล็กทรอนิกส์ กรุ๊ป ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในสหรัฐอเมริกา โดยอีดีเอ็นเป็นส่วนหนึ่งของเครื่อข่ายสื่อสิ่งพิมพ์และเว็บไซต์ของอีดีเอ็น เวิลด์ไวด์ที่มีแหล่งข่าวสำคัญด้านข้อมูลด้านการออกแบบในอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ทั่วโลก

สื่อมวลชนติดต่อ:
เรย์ เหลียง
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารด้านการตลาด
แอร์โร่ เอเชีย แพค จำกัด
โทร: +852-2484-2683
อีเมล์: ray.leung@arrowasia.com

เกรซ คุง
ผู้จัดการฝ่ายการสื่อสารด้านการตลาด
โทร: +852-2484-2682
อีเมล์: grace.kung@arrowasia.com

แหล่งข่าว: แอร์โรว์ เอเชีย แพค