คิงส์ตันเปิดตัวแฟลชไดร์ฟ DataTraveler II Plus – Migo Edition 8 GB

มาพร้อมความจุเพิ่มขึ้นจุใจถึง 8 กิกะไบต์ มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้านักเดินทางและผู้ใช้งานมืออาชีพคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ ผู้ผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลกประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ DataTraveler II Plus – Migo Edition ซึ่งอยู่ในสายผลิตภัณฑ์ยูเอสบี แฟลชไดร์ฟ ความจุสูงสุดถึง 8 กิกะไบต์ (รหัสผลิตภัณฑ์ DTII+M/8GBFE) ระบุความสามารถในการจุข้อมูลล้ำเลิศ เสริมพลังด้วยซอฟต์แวร์การซิงโครไนซ์ข้อมูลจาก Migo® ทำให้แฟลชไดร์ฟรุ่นล่าสุดเป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับมืออาชีพด้านธุรกิจ และผู้ใช้งานที่ต้องการแชร์ข้อมูล จัดเก็บ และถ่ายโอนข้อมูลขนาดใหญ่

ซอฟต์แวร์ ไมโก (Migo) เป็นโปรแกรมช่วยจัดการงานที่มาพร้อมกับแฟลชไดร์ฟรุ่นล่าสุดนี้ ช่วยให้ผู้ใช้งานมีอิสระในการทำงานบนเครื่องพีซีจำนวนหลายเครื่องที่ทำงานอยู่ในสถานที่แตกต่างกันได้อย่างดีเยี่ยม โดยการใช้คอนเทนต์จากอีเมล์ของเครื่องเดสก์ท็อปของตนเอง การตั้งค่าอินเทอร์เน็ตในหมวด Favorites คุกกี้ และ History ที่ผู้ใช้เก็บไว้รวมทั้งไฟล์และโฟลเดอร์ โดยมีหลักการทำงานอยู่ว่า หลังจากที่มายังเครื่องพีซีแม่ข่ายของผู้ใช้แล้ว ซอฟต์แวร์ Migo จะซิงโครไนซ์ไฟล์และตั้งค่าเพื่อทำให้ข้อมูลเป็นปัจจุบัน จากนั้นไดร์ฟที่มีการป้องกันด้วยรหัสผ่านนี้ จะอนุญาตให้ผู้ใช้ดูเดสก์ท็อปของตนเอง และเข้าถึงข้อมูลบนเครื่องพีซีที่เป็นเครื่องเกสต์ได้เกือบทุกเครื่อง คุณสมบัติล่าสุดของตัวไดร์ฟนี้มีชื่อว่า Universal Mail Format โดยจะอนุญาตให้ผู้ใช้เข้าถึงอีเมล์โดยผ่านโปรแกรมที่ต่างกันได้ เช่น Windows® Mail, Outlook® และ Outlook Express®

“ด้วยจำนวนของมืออาชีพด้านธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ บวกกับตัวเลขของผู้ใช้ที่ไม่ได้นั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศหรือที่บ้านที่เพิ่มขึ้นเช่นกัน จึงส่งผลให้ความต้องการส่งและซิงโครไนซ์ข้อมูลขนาดใหญ่อย่างปลอดภัยอยู่ในระดับที่สูงมากชนิดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” โรเบิร์ต ฮอลลิแกน หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ ไมโก ซอฟต์แวร์ อิงค์ (Migo Software Inc) กล่าว และเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน DataTraveler II Plus – Migo Edition ความจุ 8 กิกะไบต์ของคิงส์ตันรุ่นนี้ ให้โซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับการจัดเก็บข้อมูลที่มีความจุสูง โดยใช้ซอฟต์แวร์ของ Migo ที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อเก็บรักษาข้อมูลไว้ให้ปลอดภัย และมีการซิงโครไนซ์อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ผู้ใช้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะดวกสบายและปลอดภัยไปกับการใช้ฟีเจอร์ที่มาจากเครื่องเดสก์ท็อปของตนเองในทุกที่ที่พวกเขาเดินทางไป

ลีกล่าวในตอนท้ายว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจในการทำงานกับซอฟต์แวร์ ไมโก บนแฟลชไดร์ฟรุ่นนี้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดในตระกูล DataTraveler ของคิงส์ตัน นวัตกรรมของซอฟต์แวร์ ไมโก และไดร์ฟความจุสูงนี้ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นสำหรับพันธมิตรและเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้ของเรา”

ยูเอสบี แฟลชไดร์ฟตระกูล DataTravel ทุกรุ่นของคิงส์ตันให้การรับประกัน 5 ปีเต็ม โดยครอบคลุมบริการและการสนับสนุนหลังการขาย

คุณลักษณะและข้อมูลจำเพาะ:
• ความจุ – 8 กิกะไบต์1

• โปรแกรมที่สนับสนุนซอฟต์แวร์ Migo – บราวเซอร์ของอินเทอร์เน็ต: Microsoft Internet Explorer (5.0 และที่สูงกว่า) Mozilla Firefox (1.5 และที่สูงกว่า) อีเมล์: Windows Mail, Outlook 2000, 2002, 2003 และ 2007 (พร้อม POP/SMTP และเซิร์ฟเวอร์ Exchange2), Outlook Express (5.0 และที่สูงกว่า) Mozilla Thunderbird (1.5 และที่สูงกว่า)

• ระบบปฏิบัติการ – Microsoft Vista3, Windows XP (SP1 และที่สูงกว่า) และ 2000 (SP4)

• การรับประกัน – ระยะเวลารับประกัน 5 ปี

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคิงส์ตัน กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia

เกี่ยวกับคิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์
บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี อิงค์ เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 คิงส์ตันมีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และละติน อเมริกา นอกจากนี้ คิงส์ตันยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/asia