โซลิโต้ เปิดอบรม 2 หลักสูตร “การบริหารจัดการร้านกาแฟ” และ “ความรู้เกี่ยวกับกาแฟและเทคนิคการชงกาแฟ”

บริษัท คอฟฟี่ บีนเนอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกาแฟคั่วบดแบรนด์โซลิโต้ (Zolito) เปิดอบรม 2 หลักสูตร เพื่อคนรักกาแฟ ได้แก่ หลักสูตรแรก “การบริหารจัดการร้านกาแฟ (Coffee Shop Management)” สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังจะเริ่มต้นทำธุรกิจร้านกาแฟ หรือกำลังทำธุรกิจร้านกาแฟอยู่แล้ว แต่ต้องการความรู้ที่จำเป็นจะนำมาใช้ในการประกอบธุรกิจ โดยเนื้อหาที่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้รับจะคลอบคลุมทั้งในด้านความรู้เบื้องต้นที่สำคัญในการทำร้านกาแฟ การสร้างงานบริการที่ประทับใจ ตลอดจนวิธีการคิดคำนวณต้นทุน-กำไรต่างๆ เพื่อช่วยในการประกอบธุรกิจร้านกาแฟให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งหัวข้อในการอบรมประกอบด้วย

1. การเตรียมความพร้อมเพื่อเริ่มต้นทำธุรกิจร้านกาแฟ

2. วิธีการและขั้นตอนต่างๆที่เป็นหัวใจสำคัญในการปฏิบัติงานภายในร้านกาแฟ

3. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับกาแฟ

4. การบริหารต้นทุน-กำไรในการประกอบธุรกิจร้านกาแฟ

ค่าฝึกอบรมหลักสูตรที่ 1 (1 วัน/ 1 ท่าน) 3,500 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป และ 3,150 บาท สำหรับสมาชิก Zolito Coffee Club

หลักสูตรที่ 2 “ความรู้เกี่ยวกับกาแฟและเทคนิคการชงกาแฟ” โดยเน้นการลงมือปฏิบัติจริง ซึ่งมีหัวข้อการฝึกอบรมดังนี้

1.มาทำความรู้จักสายพันธุ์ของกาแฟ

2. แหล่งเพาะปลูกที่ทำให้กาแฟสามารถเจริญเติบโตได้ดี

3. การผลิต การคั่ว และการบด

4. มารู้จักกับเครื่องชงกาแฟชนิดต่างๆ

5. ทำความรู้จักกับชนิดของเครื่องดื่มในตระกูล Espresso ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มร้อน-เครื่องดื่มเย็น อาทิเช่น Cappuccino Latte และ Mocha หรือแม้กระทั่งเครื่องดื่มปั่น ค่าฝึกอบรมหลักสูตรที่ 2 (1 วัน/ 1 ท่าน) 2,950 บาท สำหรับบุคคลทั่วไป และ 2,650 บาท สำหรับสมาชิก Zolito Coffee Club

*** ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ Zolito Shop สาขาเอกมัย ปากซอยเอกมัย 20 สุขุมวิท 63 ทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 09:30 – 18:00 น. หรือเบอร์โทรศัพท์ 0-2715-0801-3, 089-216-9955