ซิตี้แบงก์ เพอร์ซันนัลโลน พร้อมออกสินเชื่อดอกเบี้ยถูกเริ่มต้นที่ 16% ต่อปี

ซิตี้แบงก์ เพอร์ซันนัลโลน รุกตลาดด้วยแคมเปญปลูกฝังวินัยทางการเงิน พร้อมเสนอตัวเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสินเชื่อประเภทอื่นด้วยอัตราดอกเบี้ยชนิดลดต้นลดดอกเริ่มต้นที่ 16% ต่อปี สูงสุดไม่เกิน 22% ต่อปี โดยมีข้อเสนอพิเศษสำหรับคนมีบ้านและพนักงานบริษัทชั้นนำ เป็นตัวชูโรง

นายสัณฑ์ เถาสุวรรณ ผู้จัดการธุรกิจสินเชื่อซิตี้แบงก์ เพอร์ซันนัลโลน ธนาคารซิตี้แบงก์ เปิดเผยว่า “ในประเทศอื่นๆ สินเชื่อบุคคลจะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภท สินเชื่อประเภทแรกที่ผู้บริโภคจะนึกถึงเมื่อลูกค้ามีความต้องการจะใช้สินเชื่อ เนื่องจากมีอัตราดอกเบี้ย ต่ำกว่า และยอดผ่อนชำระที่แน่นอนในแต่ละเดือน ทำให้ผู้บริโภคสามารถบริหารจัดการการวางแผน ทางการเงินของตนได้ดี ดังนั้น ซิตี้แบงก์ เพอร์ซันนัลโลน จึงนำแนวคิดดังกล่าวมาประยุกต์ ใช้กับตลาดไทย โดยออกสินเชื่อที่ไม่จำเป็นต้องมีหลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ด้วยอัตราดอกเบี้ย แบบลดต้นลดดอก เริ่มต้นที่ 16% ต่อปี ซึ่งธนาคารฯ ได้เลือกนำเสนอสินเชื่ออัตราพิเศษนี้แก่กลุ่ม เป้าหมายซึ่งค่อนข้างจะมีความมั่นคงทางการเงินและความเสี่ยงต่อหนี้สูญต่ำ อย่างเช่น กลุ่มคน มีบ้านเป็นของตัวเอง และพนักงานที่ทำงานในองค์กรชั้นนำ โดยสินเชื่อซิตี้แบงก์เพอร์ซันนัลโลน จะช่วยให้ลูกค้าจ่ายน้อยกว่าและกำหนดค่างวดเองได้ โดยเรามีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษา ในการบริหารจัดการทางการเงินและรายได้ของลูกค้าให้สอดคล้องกัน ซึ่งจะส่งผลให้ลูกค้ามีสภาพ คล่องทางการเงินดีขึ้นและวางแผนการใช้จ่ายได้ดีขึ้นอีกด้วย”

“นอกจากการนำเสนออัตราดอกเบี้ยเริ่มต้นที่ต่ำกว่าผลิตภัณฑ์สินเชื่อประเภทอื่นแล้ว เรายัง ต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเผยแพร่ความรู้ในการบริหารจัดการทางการเงินส่วนบุคคล พร้อมด้วย การปลูกฝังวินัยทางการเงินและบริหารเงินให้เป็น ให้กับกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายอีกด้วย ซึ่งเป็นจุดยืนที่ ธนาคารซิตี้แบงก์มุ่งมั่นทำมาอย่างต่อเนื่องในโครงการ “Use Credit Wisely” ที่นำเสนอโดยผลิตภัณฑ์ทางการเงินประเภทต่างๆ ของธนาคารมาอย่างต่อเนื่อง”

สำหรับสินเชื่อที่นำเสนอเพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้บริโภคในช่วงนี้ ประกอบด้วย

1) สินเชื่อสำหรับคนมีบ้าน/ที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง หรือผู้ที่กำลังผ่อนสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย โดยมีอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 16% ต่อปีสำหรับวงเงินสินเชื่อ 300,000 บาทขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 18% ต่อปีสำหรับวงเงินสินเชื่อ 50,000 – 299,999 บาทขึ้นไป และอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 22% ต่อปีสำหรับวงเงินสินเชื่อ 30,000 – 49,999 บาทขึ้นไป

2) สินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะลูกค้ากลุ่มพนักงานองค์กรชั้นนำ เช่น บริษัทขนาดใหญ่ บริษัทมหาชน รัฐวิสาหกิจ ธนาคารและสถาบันการเงิน ตลอดถึงโรงพยาบาลและสถานพยาบาล โดยวงสินเชื่อเงินตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป จะได้รับอัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกเพียง 16% ต่อปี วงเงิน 50,000 – 299,999 บาท อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 18% ต่อปี ส่วนวงเงิน 30,000 – 49,999 บาท อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่ 22% ต่อปี

โดยลูกค้าที่มีสิทธิจะได้รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษทั้ง 2 กลุ่มจะต้องไม่เคยเป็นลูกค้าสินเชื่อบุคคล หรือบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์มาก่อน พร้อมเลือกผ่อนชำระให้สอดคล้องกับความสามารถ ในการชำระคืนได้นาน ตั้งแต่ 12 – 60 เดือน

ผู้สนใจสามารถสมัครสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมศกนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ซิตี้โฟนแบงกิ้ง โทร. 1588 หรือ www.citibank.co.th

ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการบริการหลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้
ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, ซิตี้ สมิธ -บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์

ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citi.com