สายบินยูไนเต็ดนำท่านสู่หกเมืองยอดนิยมของอเมริกาในราคาพิเศษสุด

สายการบินยูไนเต็ดมอบโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสุด “USA Fantastic Fares” สำหรับท่านที่ต้องการเดินทางสู่หกเมืองยอดนิยมในอเมริกาในราคาเริ่มต้นเพียง 29,500 บาท*

สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางวันจันทร์ถึงวันพฤหัส ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-แอลเอ/ ซานฟรานซิสโกราคา 29,500 บาท*, เดนเวอร์ 34,500 บาท*, ชิคาโก้/ วอชิงตัน ดีซี 34,000 บาท* และนิวยอร์คซิตี้ 35,000 บาท*

สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางในวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-แอลเอ/ ซานฟรานซิสโก ราคา 31,500 บาท*, เดนเวอร์ 38,000 บาท*, ชิคาโก้/ วอชิงตัน ดีซี 37,000 บาท* และนิวยอร์คซิตี้ 38,000 บาท*

แอหริก วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปทำธุรกิจหรือเดินทางเพื่อท่องเที่ยว สายการบินยูไนเต็ดนำท่านสู่จุดหมายปลายทางที่เป็นหกเมืองยอดนิยมของอเมริกาในราคาประหยัดพิเศษสุด”

ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษนี้สามารถใช้เดินทางได้ระหว่างวันที่17 กันยายน ถึง 14 ธันวาคม 2550 และต้องพักที่อเมริกาอย่างน้อย 3 วัน แต่ไม่เกิน 60 วัน สำหรับการสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเงื่อนไข* ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และค่าภาษี โปรดติดต่อฝ่ายสำรองที่นั่งของสายการบินยูไนเต็ดได้ที่ 02 253 0559

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการเที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองหลักในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู โดยลูกค้าของยูไนเต็ดยังสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในสหรัฐอเมริกา ด้วยสายการบินยูไนเต็ด®, ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพรส® และเท็ด

สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานถึงเกือบ 200 คน ปฏิบัติงานในฝ่ายต่างๆ ได้แก่ ฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ตลอดจนฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด นอกจากนี้ ทางสายการบินยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องประจำภูมิภาคให้บริการบนเส้นทางบินระหว่างเมืองต่างๆ ในเอเชียอีกกว่า 120 คน สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเว็บไซต์ www.unitedairlines.co.th