สเตซีย์ ส่ง Spy Gifts ปฏิวัติการส่งของขวัญและดอกไม้แบบ ‘สวยเลือกได้’ ครั้งแรกของไทย

สเตซีย์ (Stacey) ผู้นำด้านให้บริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ (Gift Delivery) คุณภาพสูงครบวงจร พลิกประวัติศาสตร์วงการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ ด้วยการแนะนำนวัตกรรมล่าสุด “Spy Gifts” ภายใต้คอนเซปท์ “ เคยมั๊ย ได้ของขวัญแล้วไม่ถูกใจ นับจากนี้ เปลี่ยนได้…Spy Gifts” เปิดโอกาสให้ผู้รับเลือกของขวัญได้ถูกใจเป็นครั้งแรก

คุณสนองนุช ชาญวีรกูล กรรมการผู้จัดการบริษัท สเตซีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่าบริษัทก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านบริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ (Gift Delivery) คุณภาพสูงครบวงจรด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปี ด้วยรูปแบบ แคตตาล็อค ออเดอร์ และ อินเตอร์เน็ต ( Catalog Order & Internet) ผ่านเว็บไซท์ www.stacey.co.thโดยมุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าองค์กรชั้นนำและครอบครัวบุคคลชั้นนำทั่วประเทศที่ต้องการคุณภาพสินค้าและบริการระดับสูงสุด ล่าสุด ได้เปิดตัว บริการ “Spy Gifts” เป็นบริการรูปแบบใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ส่งของขวัญสามารถส่งของขวัญได้ถูกใจผู้รับมากที่สุดโดยทาง สเตซีย์ (Stacey) อาสารับหน้าที่ในการ สปาย หรือ สืบค้น ความต้องการของผู้รับก่อนที่จะส่งของขวัญและรับเปลี่ยนของขวัญหรือ ดอกไม้ให้ตรงตามความต้องการผู้รับ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเติม นับเป็นบริการรูปแบบแปลกใหม่ประทับใจ ไม่ซ้ำใคร ที่ลดข้อจำกัดการให้ของขวัญแบบเดิมๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์และความพอใจสูงสุดของลูกค้าอย่างแท้จริง พร้อมขยายฐานเจาะกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ (Niche Market)

สเตซีย์ (Stacey) มีประสบการณ์กว่า 14 ปีในการให้บริการ ทำให้เราเข้าถึงความเข้าใจเชิงลึกของผู้รับของขวัญคือ หลายครั้งของขวัญที่ได้รับไม่ถูกใจ เพราะผู้สั่งไม่รู้ว่าผู้รับอยากได้อะไร และ นิสัยคนไทยจะไม่ถามตรงๆ ทางสเตซีย์ (Stacey) ซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการแบบ Total Customer Experiences หรือ การสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า จึงได้ พัฒนาบริการ “Spy Gifts” ภายใต้คอนเซปท์ “ เคยมั๊ย ได้ของขวัญแล้วไม่ถูกใจ นับจากนี้ เปลี่ยนได้…Spy Gifts” ซึ่งจากการเปิดให้บริการพบว่าทั้งผู้รับและผู้สั่งของขวัญต่างให้การตอบรับ “Spy Gifts” เป็นอย่างดีเพราะช่วยให้ผู้สั่งมอบของขวัญได้ถูกใจผู้รับมากยิ่งขึ้น” คุณสนองนุช กล่าว

บริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ของ สเตซีย์ (Stacey) มุ่งเน้นทั้งด้าน Product Variety และ Extra-Special Services โดยด้าน Product Variety นั้นมีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงหลากหลายประเภทให้ลูกค้าได้คัดเลือก อาทิ ดอกไม้ ไวน์ และแชมเปญ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอ่อน อาหารสุขภาพ และเค้ก ไว้บริการโดยลูกค้าสามารถเลือกจัดของขวัญตามสไตล์ Mix & Match ได้ตามที่ต้องการ ในขณะที่ Extra-Special Services ของ Stacey ได้แก่

Email Notice: Stacey จะถ่ายรูปของขวัญและดอกไม้ที่เสร็จสมบูรณ์และส่ง email ให้ลูกค้าผู้สั่งได้ชมเพื่อความมั่นใจ

Service Completion Call: Stacey จะโทรศัพท์แจ้งรายละเอียดแก่ผู้สั่งทันทีที่พนังานได้ส่งมอบของขวัญแก่ผู้รับเรียบร้อยแล้ว

“กลุ่มลูกค้าหลักของ Stacey คือ กลุ่มลูกค้าองค์กร ที่สั่งของขวัญและดอกไม้ต่างๆ สำหรับลูกค้า VIP ของตนในวาระต่างๆ อาทิ วันครบรอบวันเกิด ฉลองความสำเร็จ คลอดบุตรหรือ งานพิธีกรรมทางศาสนา นอกจากนี้ บริษัทยังได้ให้บริการแก่กลุ่มครอบครัวผู้บริหารและนักธุรกิจต่างๆ ที่แม้นจะมีเวลาจำกัดในการไปเลือกซื้อของขวัญ แต่มีความพิถีพิถันอย่างยิ่งในการเลือกเฟ้นสินค้า และให้ความสำคัญกับการบริการเป็นอย่างสูง ซึ่งลูกค้ากลุ่มนี้เป็นลูกค้าหลักที่ Stacey ให้บริการมาโดยตลอด” คุณสนองนุช กล่าวเสริม

“ขณะเดียวกัน บริษัทต้องการขยายฐานการตลาดเพื่อเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น จึงได้ วางแผนการตลาด ในปีนี้ คือ เน้นการสร้างแบรนด์ Stacey ให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางยิ่งขึ้น ด้วยกลยุทธ์ด้าน Integrated Marketing Communications คือ การประชาสัมพันธ์ และ Event Marketing รวมถึงการทำ CRM อย่างต่อเนื่อง โดย สเตซี่ย์มีฐานลูกค้าตลอด 14 ปีของการทำธุรกิจ มีลูกค้าที่เคยใช้บริการจากเรากว่า 10,000 ราย โดยบริษัทคาดว่าจะเติบโตอย่างมั่นคงต่อไปในอัตราปีละ 25%” คุณสนองนุช กล่าวสรุป

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ www.stacey.co.th หรือ Call Center 0 – 2294 – 1551