สเตซีย์มอบนิยามแห่งรัก Love is all around พร้อมออกแบบชุดของขวัญ-ดอกไม้ลดโลกร้อน

บริษัท สเตซีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้นำด้านให้บริการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ (Gift Delivery) คุณภาพสูงครบวงจร พลิกประวัติศาสตร์วงการจัดส่งของขวัญและดอกไม้ ออกชุดของขวัญ-ดอกไม้ใหม่ ลดโลกร้อน พร้อมจัดงาน Love is all around เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนแสดงออกซึ่งความรักต่อกันในนิยามความรัก “ก็เพราะว่ารักไม่มีข้อจำกัด มีอยู่รอบตัวเรา” งานนี้ได้บรรดาศิลปินร่วมแชร์เรื่องราวความรักได้แก่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ควงคู่ภรรยาสาวสวย สิชล บุญวิสุทธิ์ มาเป็นตัวแทนคู่รักสุดโรแมนติก ภูวนิดา คุณผลิน ตัวแทนความรักครอบครัวอันอบอุ่นที่จะบอกรักน้องชายในแบบน่ารักๆ และภูวนาท คุณผลิน ตัวแทนของคนที่จะบอกว่าเพื่อนรักนั้นคือรักที่บริสุทธิ์ยั่งยืนและยาวนาน งาน Love is all around by Stacey จัดขึ้น ณ ร้าน 100 ราชดำริ (ตรงข้ามสถาบันเอ ยู เอ ราชดำริ) ถ.ราชดำริ เมื่อค่ำวันก่อน

คุณสนองนุช ชาญวีรกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสตซีย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “สเตซีย์เห็นความสำคัญของความรัก เราอยากสนับสนุนให้ทุกคนบอกรักกัน ไม่ว่าจะเป็นความรักรูปแบบใดๆ ก็ตาม เราเชื่อว่าความรักไม่มีข้อจำกัด ไม่มีแม้รูปแบบตายตัว และมีอยู่รอบๆ ตัวเรา จึงจัดงาน Love is all around ขึ้น เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนกล้าที่จะบอกรักกัน โดยภายในงานได้ยกตัวอย่างรูปแบบความรักให้เห็น 3 รูปแบบ ได้แก่ ความรักแบบคู่รักหนุ่มสาว, ความรักแบบครอบครัว และความรักระหว่างเพื่อน และนอกเหนือจากความรักที่คนมีต่อกัน เรายังอยากจะเชิญชวนให้ทุกคนเผื่อแผ่ความรักสู่โลกของเราด้วย สเตซีย์จึงออกชุดผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นชุดของขวัญ-ดอกไม้ช่วยลดโลกร้อน ต้อนรับวาเลนไทน์ ซึ่งวัสดุทุกชิ้นทุกอย่างเป็นวัสดุที่สามารถย่อยสลายได้ ดอกไม้และวัสดุต่างๆ ล้วนผลิตภายในประเทศ ทั้งนี้เพื่อร่นระยะทาง ทำให้การเผาผลาญน้ำมันจึงน้อยลง ซึ่งก็ช่วยลดการสร้างภาวะโลกร้อนอีกทางหนึ่งด้วย”

นิยามความรักของแต่ละคู่
บุรินทร์ – สิชล บุญวิสุทธิ์ “ความรักของเราทั้งคู่คือความเสมอต้นเสมอปลาย ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ความเข้าใจใส่ใจกันอย่างสม่ำเสมอ” งานนี้บุรินทร์สั่งชุดของขวัญตุ๊กตาเงินมาเซอร์ไพรซ์ภรรยา โดยสเตซีย์ใช้วัสดุธรรมชาติตบแต่งได้อย่างสวยงาม

ภูวนิดา – ภูวนาท คุนผลิน “ความรักของคนในครอบครัวยิ่งใหญ่และต้องใส่ใจเป็นอันดับแรก เป็นความรักพื้นฐานที่ทุกคนต้องมี การใส่ใจ กำลังใจ และสนับสนุนซึ่งกันและกัน เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ครอบครัวมีความรักความอบอุ่น อย่าอายที่จะแสดงความรักต่อคนในครอบครัว เพราะคนในครอบครัวคือคนที่อยู่ใกล้ตัวและรักคุณที่สุด” วาเลนไทน์นี้ภูวนิดาเตรียมเน็กไทน์สุดเก๋ให้น้องชายไว้ใช้ด้วย

ก่อนจะจบงาน ภูวนาท คุณผลิน ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า “ความรักแบบเพื่อน เป็นความรักที่บริสุทธิ์คู่ควรรักษาความสัมพันธ์แบบนี้ไว้ เพราะฉะนั้นหากคุณรักเพื่อนก็จงแสดงออกถึงความรักต่อกันบ้าง เพื่อให้เพื่อนได้รู้ว่าคุณรักเขา เราเป็นเพื่อนรักกัน แบบไม่ใช่รักเพื่อน”

ก็เพราะรักไม่มีข้อจำกัด มีอยู่รอบตัวเรา และรักมีได้ทุกรูปแบบ Stacey จึงอยากให้ทุกคนแสดงออกซึ่งความรักต่อกัน และอย่าลืมเผื่อแผ่สู่โลกของเราด้วย

สนใจสามารถเยี่ยมชมสินค้าและบริการจาก Stacey ได้ที่ Call Center 0–2294–1551 หรือ www.stacey.co.th