ไรมอน แลนด์ สนับสนุนการแข่งขันพังงา เบย์ รีกัตต้า ครั้งที่ 11

บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ประกาศให้การสนับสนุนการแข่งขันเรือใบ พังงา เบย์ รีกัตต้า ซึ่งเป็นหนึ่งในการแข่งขันเรือใบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย

การแข่งขันพังงา เบย์ รีกัตต้า ครั้งที่ 11 นี้ จะใช้เวลา 4 วันเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 – 10 กุมภาพันธ์ และจำกัดจำนวนเรือเข้าแข่งไว้เพียง 50 ลำ ทั้งนี้ยังนับเป็นการแข่งขันกีฬาทางน้ำครั้งแรกในรอบปีด้วย

มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงสนับสนุนการแข่งขันในครั้งนี้ว่า “การจัดการแข่งขันเรือใบเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการส่งเสริมภาพลักษณ์ของชายทะเลฝั่งอันดามันในฐานะที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวระดับพรีเมียมของไทยที่มีธรรมชาติที่สวยงาม ทั้งยังส่งผลดีต่อการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในแถบนี้ด้วย”

“การแข่งเรือใบยังเป็นโอกาสในการพบปะกันระหว่างนักกีฬาจากนานาชาติ รวมถึงได้ออกกำลังกาย ในขณะเดียวกัน ก็เป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นสถานที่จัดกิจกรรมเอาท์ดอร์”

สำหรับเส้นทางการแข่งจะเริ่มต้นที่ อ่าวปอ – ช่องลัด – กระบี่ – พีพี – นายหาน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนการแข่งขันในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ ณ จันดารา รีสอร์ท อ่าวปอ โดยไรมอน แลนด์จะเป็นเจ้าภาพจัดงานปาร์ตี้เปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันดังกล่าว นอกจากนี้ยังจะมีปาร์ตี้ปิดการแข่งขันที่พูราวาน่า ยอร์ช คลับ หาดนายหานด้วย

สำหรับผู้ที่ต้องการร่วมแข่งขันหรือหาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเช็คได้ที่ www.bayregatta.com