เอสเค-ทู ไขความลับอันมหัศจรรย์ ให้คุณหลุดพ้นพันธนาการแห่งริ้วรอย

ขึ้นชื่อว่าเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากแดนอาทิตย์อุทัย เอสเค-ทู ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะสรรค์สร้างและเลือกสรรส่วนผสมที่ดีที่สุด เพื่อตอบทุกความต้องการผิวของคุณผู้หญิง ให้หลุดพ้นจากพันธนาการแห่งริ้วรอยแห่งวัย

แต่เนื่องจากความปรารถนาในผิวสวยสมบูรณ์แบบ มิใช่หมายถึงเพียงผิวหน้าเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผิวรอบดวงตาที่แสนจะบอบบางอีกด้วย เอสเค-ทู สร้างสรรค์ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ในกลุ่ม “ผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอย” (Anti-Aging) ประกอบด้วย เอสเค-ทู ซายน์ ทรีทเม้นท์ โททัลลิตี้ (Signs Treatment Totality) และ เอสเค-ทู ซายน์ อาย ครีม (Signs Eye Cream) แตกต่างด้วยส่วนผสมที่ถูกคิดค้น เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะจากเอสเค-ทู เพื่อการบำรุงผิวที่ดีขึ้น วิตามินบี 3 จึงถูกย่อยให้เป็นแคปซูลขนาดเล็ก เพื่อช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และคืนความชุ่มชื่นให้ผิวได้ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้ง ยีสต์ แอคทีฟ เซอร์ทูอิน (ประกอบด้วยสารสกัดจากยีสต์) ที่ช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวหนัง ทำให้ผิวดูกระจ่างใสมีชีวิตชีวา เนียนนุ่มน่าสัมผัสมากยิ่งขึ้น เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวดูสวยอ่อนเยาว์

คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู ประเทศไทย เปิดเผยถึง สองผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า “เนื่องจากเอสเค-ทู ทำความเข้าใจจากงานวิจัย โดยพบว่า วัยที่เพิ่มมากขึ้นของผู้หญิง มีส่วนที่จะเพิ่มและลดความมั่นใจของพวกเธอได้ในเวลาเดียวกัน กล่าวคือ ความมั่นใจมากขึ้นเพราะประสบการณ์ในการงานและชีวิตต่างๆ ที่สั่งสม แต่ในขณะเดียวกัน ความมั่นใจที่ลดลงของพวกเธอก็คงถูกบั่นทอนลงด้วยปัจจัยจากอายุที่เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน ยังผลให้ผิวร่วงโรย เกิดริ้วรอย น่ากังวลใจ ผู้หญิงหลายคนจึงไม่กล้าที่จะทำกิจกรรมหลายๆ อย่างที่พวกเธอเคยทำ อาทิ การเล่นกีฬากลางแจ้ง เพราะกลัวความหมองคล้ำรวมถึงริ้วรอยต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ง่ายกว่าในครั้งที่ยังเป็นวัยรุ่น ทำให้การใช้ชีวิตของเธอเหล่านั้น ขาดความสมดุลแห่งความสุขได้” คุณเมธีกล่าว

ด้วยแนวคิดของการ Control and Prediction ทำให้เอสเค-ทูมุ่งมั่นคิดค้นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เพื่อการควบคุมริ้วรอยอันเกิดจากวัยที่เพิ่มขึ้น และคุณสามารถหมดกังวลดั่งคุณล่วงรู้อายุผิวในอนาคตด้วยตัวของคุณเองได้ โดยผ่านวิธีการดูแลผิวของคุณ ณ ตอนนี้

ด้วยคอนเซ็ปท์ “Face Your Future with Confidence” หรือ ภายใต้ชื่อภาษาไทยว่า “พร้อมเผชิญหน้ากับอนาคตอย่างมั่นใจ” ทำให้ห้องลอนดอนของโรงแรมคอนราด ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็น “ห้องแห่งกาลเวลา” บรรยากาศภายในห้องได้สื่อ และสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้น และเปลี่ยนแปลงไปพร้อมกับวันเวลาที่ผ่านพ้น ไม่สามารถบังคับให้หยุดนิ่งได้ แต่มีเพียงสิ่งเดียวที่จะอยู่กับคุณไปตลอด นั่นคือ ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบดั่งใจปรารถนา

“ด้วย Gimmick ของงานนี้ที่แตกต่างจากงานก่อนๆ ของเอสเค-ทู นอกจากแนวคิดเรื่องกาลเวลาแล้ว ยังเสริมแนวคิดเรื่องการทำนาย โดยผ่านการทำนายอนาคตด้วยใบชา ซึ่งเราก็สื่อนัยยะของงาน โดยผ่านกิจกรรมนี้เช่นกัน คงจะดีไม่น้อย ถ้าเราสามารถล่วงรู้อนาคตของผิวเราด้วยตัวของเราเอง รวมถึงวิธีการดูแลผิวหน้าในวันนี้ของเรา อีก 5 ปีข้างหน้า ผิวหน้าเราจะเป็นเช่นไรก็คงขึ้นอยู่กับการให้ความสำคัญในการดูแลผิวของเราเองล่ะครับ” คุณเมธี กล่าวเสริม

คุณเจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี แบรนด์แอมบาสเดอร์เอสเค-ทู ประเทศไทย ได้เล่าประสบการณ์การดูแลผิวของเธอให้พวกเราฟังว่า “เชื่อมั๊ยว่า เมื่อประมาณห้าปีที่แล้ว ด้วยวัยที่ผิวยังสดใส ไม่ต้องกังวลเรื่องริ้วรอยหรือความหมองคล้ำต่างๆ ทำให้บางครั้งเจี๊ยบไม่ค่อยให้ความสำคัญกับการดูแลผิว แต่แล้วเจี๊ยบก็พบจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ คือ ตอนที่เจี๊ยบเล่นหนัง ผิวของเจี๊ยบเริ่มแย่มาก เนื่องจากการที่เราไม่ค่อยได้ดูแลผิวอย่างดีพอ ทำให้เจี๊ยบเริ่มคิดว่า หากเราไม่เริ่มดูแลผิวตั้งแต่ตอนนี้ ผิวของเจี๊ยบในอีก 5 ปีข้างหน้า คงดูหมองคล้ำ และร่วงโรยอย่างแน่นอน ทำให้เจี๊ยบเริ่มดูแลผิวหน้าตัวเอง และผลลัพธ์ของผิวที่เจี๊ยบได้รับวันนี้ ก็คงไม่ต่างไปจากอีก 5 ปีข้างหน้าแน่ๆ ค่ะ”

“เจี๊ยบตื่นเต้นมากที่ได้รู้ว่า เอสเค-ทู จะมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลดเลือนริ้วรอยออกมาใหม่ถึง 2 ผลิตภัณฑ์ และหนึ่งในนั้นคือ เอสเค-ทู ซายน์ อาย ครีม ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์เพื่อลดเลือนริ้วรอย บริเวณรอบดวงตา อีกผลิตภัณฑ์จากเอสเค-ทู เนื่องจากเจี๊ยบเป็นคนที่เข้านอนดึก หากพักผ่อนไม่เพียงพอ ความหมองคล้ำ รวมถึง ริ้วรอยรอบดวงตาของเจี๊ยบจะปรากฏชัดมาก เลยคิดว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จะช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตาของเจี๊ยบกลับมาสดใส หมดกังวลกับริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างมั่นใจค่ะ” คุณเจี๊ยบกล่าวเสริม

คุณวาชินี ไกรฤกษ์ เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย ให้ความเห็นเกี่ยวกับความงามในความคิดเธอว่า “ผู้หญิง, วัย และความงาม เป็นสิ่งที่สอดคล้องและเกี่ยวโยงกันอย่างแทบจะแยกไม่ออก ผู้หญิงหลายคนมองว่า อายุพรากความงามไปจากตัวเรา แต่หนึ่งกลับมองว่า อายุที่เพิ่มขึ้นกลับเติมความงามให้กับเรามากกว่า นั่นคือการเพิ่มเสน่ห์ในการใช้ชีวิต ในการมองโลกให้กว้างขึ้น เป็นความงามที่สมวัย แต่เรื่องการดูแลผิวหน้า หนึ่งก็ไม่เคยละเลยนะค่ะ ด้วยหน้าที่การงานแล้ว การมีผิวหน้าที่สมบูรณ์แบบช่วยเพิ่มบุคลิกที่ดี พร้อมเสริมความมั่นใจให้กับตัวเราเองด้วย”

คุณเจี๊ยบกล่าวทิ้งท้ายก่อนจบงานว่า “เจี๊ยบรัก ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มลดเลือนริ้วรอยใหม่ของเอสเค-ทู เนื่องจากตอบความต้องการของเจี๊ยบอย่างตรงจุด หมดกังวลกับปัญหาเรื่องริ้วรอย สำหรับเจี๊ยบแล้ว อายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้ประสบการณ์ชีวิตเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น แต่ไม่ใช่สำหรับเรื่องริ้วรอยค่ะ”

นอกจากนี้ เอสเค-ทู ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ สำหรับ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ เอสเค-ทู ซายน์ ทรีทเม้นท์ โททัลลิตี้ และ ซายน์ อาย ครีม ซึ่งได้รวมกิจกรรมที่เกี่ยวกับการทำนาย โดยผ่านศาสตร์การดูใบชา การถ่ายภาพเป็นที่ระลึก รวมถึงสูตรการทำขนม เพื่อสุขภาพ หากท่านผู้ใดสนใจ สามารถเข้าร่วมงานกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 24-30 กันยายน 2550 ณ ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ลานโปรโมชั่น ชั้น 1

เชิญมาสัมผัสกับประสบการณ์เหลือกาลเวลากับ เอสเค-ทู ซายน์ ทรีทเม้นท์ โททัลลิตี้ และ เอสเค-ทู ซายน์ อาย ครีม นี้ได้แล้ว ที่เอสเค-ทู เคาน์เตอร์ทุกสาขา เอสเค-ทู ซายน์ ทรีทเม้นท์ โททัลลิตี้ ขนาด 80 กรัม ราคา 4,600 บาท และ เอสเค-ทู ซายน์ อาย ครีม ขนาด 15 กรัม ราคา 3,200 บาท