ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต จัดแคมเปญแหวกแนว “สมาร์ทชอยส์”

ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ต่อยอดแนวคิดทางเลือกทางการเงินที่ชาญฉลาด ออกแคมเปญ ตอบแทนลูกค้า ทุ่มเงินรางวัลกว่า 3 ล้านบาทกับโปรแกรม “สมาร์ทชอยส์” สร้างความ แปลกใหม่ ให้ลูกค้าเลือกรับของรางวัลตามไลฟ์สไตล์ แคมเปญจัดระหว่าง 1 ตุลาคมถึง 31 ธันวาคมนี้

มิสเตอร์ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลและซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ธนาคาร ซิตี้แบงก์ กล่าวว่า “ หลังจากที่เราประสบความสำเร็จในการเปิดตัว แนวคิดใหม่ของซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิตเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คว้าทุกโอกาสเอาไว้อย่างชาญฉลาด ด้วยซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต” เราจึงต้องการนำเสนอแคมเปญ ทางการตลาดอย่างต่อเนื่องภายใต้ คอนเซ็ปต์ ดังกล่าวเพื่อเป็นการขอบคุณกลุ่มลูกค้าปัจจุบัน และกระตุ้นความสนใจของกลุ่มเป้าหมาย โดยการออกแคมเปญ “สมาร์ทชอยส์” อันเป็นแนวคิด แหวกแนวในการเปิดทางเลือกให้ลูกค้า ร่วมกิจกรรมชิงรางวัลโดยสามารถเลือกรับของรางวัลประเภท ที่ตนชื่นชอบและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน โดยลงทะเบียนผ่านทาง SMS และเลือก ของรางวัลจาก 3 กลุ่มประเภทรางวัลคือ สมาร์ททราเวล สมาร์ทไลฟ์สไตล์ และสมาร์ทเทคโนโลยี โดยลูกค้าจะมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลเมื่อมี รายการผ่านบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม ทุกๆ 5,000 บาท ไม่ว่าจะเป็นยอดเบิกถอนเงินสดผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ยอดใช้จ่ายผ่านเช็คเรดดี้เครดิต เงินโอนภายใต้ โปรแกรมเงินสดโทรสั่งได้ ยอดเงินในการผ่อนชำระ ค่าสินค้าหรือบริการเป็นรายเดือน และยอด ค้างชำระในใบแจ้งยอดบัญชีในช่วงเวลาของแคมเปญ

พิเศษไปกว่านั้น สมาชิกบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต ที่ลงทะเบียนและมีรายการผ่านบัญชีฯ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ยังมีสิทธิลุ้นรับ รางวัลใหญเป็นรถยนต์ Mazda 3 รุ่น Spirit Sport 1 คัน มูลค่า 884,900 บาท”

ของรางวัลอื่นๆ ที่สมาชิกบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต สามารถเลือกที่จะลุ้นรับ ได้แก่
1. สมาร์ททราเวล (รหัสรางวัล 101) เป็นประเภทรางวัลที่เกี่ยวกับการเดินทาง ท่องเที่ยว โดยมีรางวัลใหญ่ คือ ทัวร์ไป-กลับฝรั่งเศส เส้นทางสายประวัติศาสตร์ 8 วันจำนวน 2 ที่นั่ง มูลค่า 150,000 บาท และรางวัลแพกเกจที่พักอื่น ๆ อีกมากมาย รวม 66 รางวัล มูลค่ารวม 687,000 บาท

2. สมาร์ทไลฟ์สไตล์ (รหัสรางวัล 102) เนรมิตให้ลูกค้าผู้โชคดีเลือกตกแต่งบ้านในฝันได้ กับเฟอร์นิเจอร์จาก Index Living Mall ในมูลค่ารวม 150,000 บาท และรางวัลอื่น ๆ อาทิ เช่น เครื่องออกกำลังกาย สมาชิกสปอร์ตคลับและบัตรกำนัลดูแลสุขภาพ รวม 69 รางวัล มูลค่ารวม 824,100 บาท

3. สมาร์ทเทคโนโลยี (รหัสรางวัล 103) เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ไม่ให้ตกยุค ด้วยการเลือกลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลซื้อสินค้าเทคโนโลยีที่ทันสมัยจาก Hardware House/IT Connect ในวงเงินสูงถึง 150,000 บาท รวมถึงรางวัลสินค้าไฮเทคอื่นๆ เช่น คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค กล้องวิดีโอ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่น MP 3 รวม 56 รางวัล มูลค่ารวม 619,000 บาท

สมาชิกบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต สามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมแคมเปญได้ง่าย ๆ โดยส่ง SMS มาที่ 4520000 เพียงครั้งเดียว โดยพิมพ์ รหัสของรางวัล เว้นวรรคตามด้วยหมายเลข 8 หลักสุดท้ายบนบัตรซิตี้การ์ด หรือเลขที่บัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต 10 หลักสุดท้าย ภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้ สมาชิกบัญชีซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต รวมถึงผู้สนใจ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1588 หรือ www.citibank.co.th

ซิตี้
ซิตี้ เป็นสถาบันการเงินชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าถึง 200 ล้านรายในกว่า 100 ประเทศ ทั่วโลก ครอบคลุมตั้งแต่ ลูกค้ารายย่อยทั่วไป ลูกค้าองค์กร ภาครัฐ และสถาบันต่าง ๆ โดยนำเสนอ ผลิตภัณฑ์ ทางการเงินและการบริการ หลากหลายประเภท อาทิ บุคคลธนกิจ การให้สินเชื่อและบัตรเครดิต สถาบันธนกิจ วาณิชธนกิจ นายหน้าค้าหลักทรัพย์ และการบริหารความมั่งคั่ง ธุรกิจหลักของซิตี้ ประกอบด้วย ซิตี้แบงก์, ซิตี้ไฟแนนเชียล, พรีมารีก้า, ซิตี้ สมิธ -บาร์นีย์ และบานาเม็กซ์ ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่เว็บไซต์ www.citi.com