Enfa Smart Club จัดเวิร์คช็อป “อัจฉริยะสร้างได้ ด้วยสองมือพ่อแม่”

Enfa Smart Club คลับเพื่อยอดคุณแม่และอัจฉริยะตัวน้อย เปิดลานกิจกรรมส่งเสริมความเป็นอัจฉริยะสู่ลูกน้อย ด้วยกิจกรรมเวิร์คช็อป “อัจฉริยะสร้างได้ด้วยสองมือพ่อแม่” ด้วยการเชิญครอบครัวสมาชิกเข้าร่วมเรียนรู้และไขเคล็ดลับการส่งเสริมศักยภาพสมองของลูกน้อยเพื่อเตรียมพร้อมและก้าวสู่ความเป็นอัจฉริยะ ณ ห้องประชุมพุทธคยา ชั้น 22 อัมรินทร์พลาซ่า

งานนี้ได้รับเกียรติจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมาให้ความรู้และคำแนะนำ โดยในช่วงแรกของกิจกรรมเป็นการพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในบรรยากาศสบายๆ ระหว่างคุณพ่อคุณแม่ที่เข้าร่วมกิจกรรม กับแพทย์หญิงอดิศร์สุดา เฟื่องฟู กุมารแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันสุขภาพเด็กแห่งชาติมหาราชินี ในหัวข้อ “อัจฉริยะสร้างได้ด้วยสองมือพ่อแม่” เน้นเนื้อหาการพูดคุยเกี่ยวกับแนวคิดเสริมศักยภาพสมองอย่างเต็มระบบรหัสอัจฉริยะ Enfa Smart System ทั้งเรื่อง Smart Nutrition, Smart Symphonies, Smart Play และ Smart Language ส่วนในช่วงที่สองเป็นกิจกรรม ในหัวข้อ “Enfa Smart System การเล่นและดนตรีกับการพัฒนาสมอง” ซึ่งเป็นอีกกิจกรรมที่จะช่วยส่งเสริมการพัฒนาการเด็กให้ได้เรียนรู้ทั้งทางด้านการมองเห็น การฟัง การสัมผัส การเคลื่อนไหวและยังเป็นการช่วยกระตุ้นจิตนาการ ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ของเด็กผ่านกิจกรรมทางด้านดนตรี และนิทาน โดยมี ดร.สุพาพร เทพยสุวรรณ และดร.แพง ชินพงศ์ เป็นวิทยากร

นอกจากนี้ภายในลานกิจกรรมยังได้จัดให้มีมุมกิจกรรมต่างๆ อาทิ มุมนิทาน, มุมของเล่น, มุมให้คำปรึกษาทางด้านโภชนาการ พัฒนาการเด็กโดยทีมพยาบาลและเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญ ที่พร้อมให้คำแนะนำในการเลี้ยงดูอัจฉริยะตัวน้อยอย่างถูกวิธี ….เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่สร้างสรรค์เพื่อครอบครัวสมาชิก Enfa Smart Club คลับเพื่อยอดคุณแม่และอัจฉริยะตัวน้อย จริงๆ

สำหรับครอบครัวใดที่พลาดโอกาสการเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้สามารถติดตามข่าวสารการ จัดกิจกรรมในครั้งต่อไปได้ที่ www.enfababy.com