ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส รวม 3 สไตล์ของไอศกรีมรสช็อกโกแลต

ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส เอาใจผู้ที่ชื่นชอบไอศกรีมรสช็อกโกแลต นำไอศกรีมรสช็อกโกแลต 3 แบบ 3 สไตล์ ประกอบด้วย ไอศกรีมช็อกโกแลต ที่โดดเด่นด้วยรสชาติอร่อยเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ๆ รสละมุนนุ่มลิ้น พิเศษเหนือใคร, ไอศกรีมเบลเยี่ยม ช็อกโกแลต ไอศกรีมที่ผลิตจากเมล็ดโกโก้คุณภาพเยี่ยมจากประเทศเบลเยี่ยมที่ถือเป็นแหล่งกำเนิดช็อกโกแลตที่ดีที่สุดในโลก สร้างความโดดเด่นด้วย ช็อกโกแลตฟัดจ์ รสเลิศ และ ไอศกรีมคุกกี้แอนด์ช็อกโกแลต การผสมผสานอย่างลงตัวของชิ้นคุกกี้และไอศกรีมช็อกโกแลตเข้มข้นในทุกคำที่ลิ้มลอง มารวมกันเพื่อสร้างสรรค์เมนูใหม่ ให้แฟนๆ ฮาเก้น-ดาส เมืองไทยได้ลิ้มลองกันแบบจุใจ

ทั้งนี้ ไอศกรีมฮาเก้น-ดาส ได้สร้างสรรค์ 3 เมนูใหม่ ที่ผสานความอร่อยของไอศกรีมรสช็อกโกแลตทั้ง 3 แบบ เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกรับประทานกันตามความต้องการ ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบ Dine in และ Take away ประกอบด้วย Chocolate Affair ไอศกรีมช็อกโกแลต เบลเยี่ยมช็อกโกแลต และคุกกี้แอนด์ช็อกโกแลต เสิร์ฟพร้อมกาแฟอิลลี่เอสเปรสโซ่ ตกแต่งด้วยผลไม้และซอส Chocolate Lover ไอศกรีมช็อกโกแลต และเบลเยี่ยมช็อกโกแลต เสิร์ฟพร้อมชิ้นบราวนี่ วิปครีม และช็อกโกแลตฟัดจ์ และ Chocolate Tease ไอศกรีมช็อกโกแลต และไอศกรีมสตรอเบอร์รี่ เสิร์ฟในวาฟเฟิลโคนกรอบอร่อย ตกแต่งด้วยวิปครีม และชิ้นช็อกโกแลต

ร่วมสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งรสชาติอันเข้มข้นของช็อกโกแลตแท้ๆ กับไอศกรีมฮาเก้น-ดาสได้แล้ววันนี้ที่ร้านไอศกรีมฮาเก้น-ดาส ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอชดี ดิสทริบิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 02-713-6211-8