เปลี่ยน “ผมเสีย” ให้เป็น “ผมสวย” ด้วย NIOXIN Deep Repair Hair Masques

ไม่ว่าจะเป็นหนุ่มๆ สาวๆ หรือวัยไหนรุ่นไหน ต่างนิยมการทำสี ดัด ยืดผม หรือทำเคมีกันทั้งนั้น และคงหนีไม่พ้นที่เส้นผมของคุณจะถูกทำร้ายอย่างรุนแรงด้วยสารเคมีต่างๆ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รักการทำสี ดัด หรือยืดเป็นประจำแล้ว ควรหาวิธีการเพื่อดูแลเส้นผมไม่ให้แห้งกรอบ ขาดความยืดหยุ่น และแข็งกระด้าง ซึ่งหลายคนอาจเคยทดลองใช้บริการ แฮร์ สปา เพื่อการดูแลเส้นผมที่แห้งเสีย แต่อาจลืมคิดไปว่า..หนังศีรษะของเราก็ต้องการการเอาใจใส่เช่นเดียวกัน เพราะนอกจากเส้นผมที่จะเสียสมดุลแล้ว หนังศีรษะก็ได้รับผลกระทบเหมือนกัน ซึ่งอาจเกิดอาการระคายเคืองหรือแพ้ แห้งและอ่อนแอได้

ไนอ๊อกซิน ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรนนิบัติหนังศีรษะและเส้นผมจากสหรัฐอเมริกา ขอแนะนำ ไนอ๊อกซิน ดีพ รีแพร์ แฮร์ มาส์ค (Nioxin Deep Repair Hair Masque) มาส์คบำรุงเส้นผมชนิดล้ำลึกพิเศษสำหรับผมที่แห้งเสียอย่างรุนแรง เพื่อเติมความชุ่มชื่นและนุ่มลื่นแก่เส้นผมและหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยี ทริปเปิล สเตรทเทนนิ่ง แอคชั่น (Triple Strengthening Action) ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเส้นผมถึง 3 เท่า และซ่อมแซมผมที่แห้งเสียอย่างรุนแรง ลดอาการภาวะตึงเครียดจากการได้รับสารเคมีของเส้นผม เพิ่มความหนานุ่ม ให้ความยืดหยุ่นกับเส้นผม โดยไม่ทิ้งความนักถ่วงหรือสิ่งตกค้างบนหนังศีรษะและเส้นผม ขนาด 150 มล. ราคา 830 บาท

พิเศษ! Hair Tip เพื่อฟื้นบำรุงผมเสียด้วยตัวคุณเอง ด้วยทรีทเมนท์ปรับโครงสร้างและซ่อมแซมผมแห้งเสียอย่างรุนแรง พร้อมให้ความชุ่มชื่นกับหนังศีรษะ โดยไม่จำเป็นต้องเข้าร้านเสริมสวยเพื่ออบไอน้ำหรือทำแฮร์สปาให้ยุ่งยาก

1. เริ่มจากการทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมด้วยคลีนเซอร์ (Nioxin Cleanser) แล้วล้างออกให้สะอาด

2. หลังจากนั้นชโลมสคัลป์ เทอราพี (Nioxin Scalp Therapy) ที่หนังศีรษะและตามด้วย ไนอ๊อกซิน ดีพ รีแพร์ แฮร์ มาส์ค (Nioxin Deep Repair Hair Masque) ที่ปลายเส้นผม ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที และล้างออกให้สะอาด

3. เช็ดผมให้หมาด หยดสคัลป์ ทรีทเมนท์ (Nioxin Scalp Treatment)ลงบนหนังศีรษะเพื่อเติมสารอาหารและวิตามินที่จำเป็นต่อหนังศีรษะ และจัดแต่งทรงได้ตามปกติ

เท่านี้คุณก็สามารถเปลี่ยนผมเสีย…ให้กลับมาเป็นผมสวยได้!
ถึงเวลาเติมพลังให้เส้นผมและหนังศีรษะ ด้วย ไนอ๊อกซิน ดีพ รีแพร์ แฮร์ มาส์ค ที่ ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว Aster Spring ทั้ง 4 สาขา : ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์ โทร. 02-658-0212-3, ชั้น 1 Life Center อาคาร Q-House Lumpini โทร. 02-677-7230-1, ชั้น M The Esplanade โทร. 02-660-9346-7 และ The Avenue พัทยากลาง โทร. 038-723-955-6 และร้านเสริมสวยชั้นนำหรือตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Nioxin ทั่วประเทศ พร้อมสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม/โทรสำรองนัดเพื่อทดลองผลิตภัณฑ์ หรือรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ฟรีที่ โทร. 02-658-0212-3 และโทร. 02-677-7230-1 หรือ www.nioxin.com