เรสเตอร์ “โครงการประกวดภาพถ่ายครอบครัวสุขสันต์ ของขวัญจากเรสเตอร์”

เรสเตอร์ ร่วมกับ เอไอเอส จัดกิจกรรม ประกวดภาพถ่ายครอบครัวสุขสันต์ ของขวัญจากเรสเตอร์ อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ เนื่องในโอกาสครบรอบ 9 ปี ของ Rester โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเก่าของเรสเตอร์และประชาชนทั่วไปที่เป็นลูกค้าของ เอไอเอส สามารถส่งภาพถ่ายมาร่วมประกวดได้ ลุ้นของรางวัลมูลค่ากว่า 200,000 บาท

นายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง ประธานกรรมการ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ และผลิตภัณฑ์สุขภาพต่างๆ ภายใต้แบรนด์ RESTER เปิดเผยว่า “เนื่องด้วยปีนี้ถือเป็นปีมหามงคลของคนไทย รวมถึงบริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจมาครบ 9 ปี บริษัทฯ จึงได้จัดทำกิจกรรมสร้างสรรค์สังคมเพื่อถือเป็นการตอบแทนสังคม และเป็นการขอบคุณลูกค้าของเรสเตอร์ที่ให้การตอบรับเราด้วยดีตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ซึ่ง “โครงการประกวดภาพถ่ายครอบครัวสุขสันต์ ของขวัญจากเรสเตอร์” ถือเป็นกิจกรรมลูกค้าสัมพันธ์แห่งโลกธุรกิจยุคดิจิตอล เพื่อส่งเสริมความสัมพันธ์ความรักความอบอุ่นในครอบครัว ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ในยุคสมัยไหน ความรัก ความอบอุ่นของครอบครัวคนไทยก็ยังอยู่คู่เราเสมอมา โดยเราได้จับมือร่วมกับพันธมิตร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ซึ่งถือเป็นโทรศัพท์ค่ายใหญ่ที่มีผู้ใช้จำนวนมาก โดยให้ลูกค้าของ เรสเตอร์ และ เอไอเอส ได้ส่งภาพประทับใจในครอบครัว ที่แสดงถึงความรักความอบอุ่นที่มีให้กันเข้ามาในรูปแบบของ MMS จากโทรศัพท์มือถือในระบบ AIS หรือส่งมาเป็นภาพถ่ายมาที่บริษัท โดยการร่วมจับมือกับพันธมิตรในครั้งนี้ ถือเป็นเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าของทั้ง เรสเตอร์ และ เอไอเอส”

นางสาวนวพร ประชาเดชะ Interactive Management Manager บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของความร่วมมือกับเรสเตอร์ในโครงการนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความต่อเนื่องในการส่งเสริมสถาบันครอบครัว ซึ่งเอไอเอสได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการสานรัก เพราะตระหนักดีว่า ครอบครัวนับเป็นพื้นฐานของสังคมที่มีส่วนสำคัญที่สุดในการสร้างความเข้มแข็งให้แก่ส่วนรวม ดังนั้นในครั้งนี้เราจึงนำเอาเทคโนโลยีไร้สาย

อย่าง MMS เข้ามาผสมผสานให้คุณสามารถแสดงออกถึงความรัก ความผูกพัน ในครอบครัวได้ง่ายๆ จากทุกที่ ในทุกเวลา ทั้งนี้เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมนี้จะช่วยสร้างความสนุกสนาน เพิ่มความผูกพันจากการได้ทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัวอย่างแน่นอน”

นายดำรงค์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการประกวดภาพถ่ายครอบครัวสุขสันต์ ของขวัญจาก เรสเตอร์” นี้ เป็นการเชิญชวนให้ลูกค้าของทั้งเรสเตอร์ และ เอไอเอส ได้ร่วมสนุกในการส่งภาพถ่าย ครอบครัวของคุณที่แสดงถึงความรักความอบอุ่นที่มีให้กัน ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย ครอบครัว แบบพ่อ-แม่-ลูก คู่พ่อ-ลูก คู่แม่-ลูก หรือครอบครัวใหญ่พร้อมหน้า ปู่ย่า ตายาย เข้าประกวด โดยสามารถส่งภาพเข้ามาประกวดได้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม – ธันวาคม 2550 และจะมีการตัดสินและประกาศผลประมาณเดือนมกราคม

ลูกค้าสามารถส่งประกวดได้ 2 ช่อง คือ ช่องทางที่ 1 ส่งภาพถ่ายครอบครัวสุขสันต์ มาที่ บ.วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด ที่อยู่ 1126/2 อาคารวานิช 2 ชั้น 24 ห้อง 2402-3 ถ.เพชรบุรี-ตัดใหม่ มักกะสัน ราชเทวี กรุงเทพ 10400 หรือส่ง E-mail มาที่ mkt1@wonginvention.com ช่องทางที่ 2 ส่งภาพถ่ายผ่านระบบ AIS เป็น MMS และพิมพ์ข้อความ RT มาที่เบอร์ 4822332 โดยจะตัดสินจากภาพที่สื่อถึงการแสดงความรัก ความอบอุ่น ความผูกพัน ระหว่างคนในครอบครัว โดยคณะกรรมการจากทางเรสเตอร์และเอไอเอส และกรรมการรับเชิญ ช่างภาพกิตติมศักดิ์ชื่อดังของไทย คุณนพดล อาชาสันติสุข หนึ่งในช่างภาพที่ร่วมบันทึกภาพภายในงานฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2549 ที่ผ่านมา”

“สำหรับของรางวัล ในการประกวดภาพครั้งนี้รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 245,200 บาท ซึ่งล้วนแต่เป็นสินค้ายอดนิยมของทางเรสเตอร์ อาทิ เก้าอี้นวดเรสเตอร์ เครื่องนวดน่องและฝ่าเท้า และ เครื่องนวดเอนกประสงค์ โดยเริ่มส่งภาพเข้าประกวดได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2550 และประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 11 มกราคม 2551 ทางเว็บไซต์ www.connect.ais.co.th และ www.iloverester.com และสื่อวารสาร Rester Image ภาพทั้งหมดที่ได้จากการประกวดในครั้งนี้จะถูกนำมาร้อยเรียงเป็นโฆษณาชิ้นใหม่ของ เรสเตอร์ในปีหน้า ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์คอนเซปที่เรสเตอร์เน้นย้ำถึงการเป็นครอบครัวที่มีความสุขและมีสุขภาพที่ดีมาตลอด 9 ปี และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าของเราที่ได้รับความสุขและของขวัญจากสินค้า เรสเตอร์แล้วจะสามารถถ่ายทอดภาพแห่งความสุขและความทรงจำได้เป็นอย่างดี”นายดำรงค์ วงษ์โชติปิ่นทอง ประธานกรรมการ บริษัท วงษ์ อินเวนชั่น จำกัด กล่าวสรุปในที่สุด