เอไอเอส โมบายไลฟ์ ปิดให้บริการ “วรรณกรรม Channel” บน mLIVE!

วรรณกรรม Channel โดยทมยนตี … เอไอเอส โมบายไลฟ์ ร่วมกับศิลปินแห่งชาติ “ทมยันตี” หรือคุณหญิงวิมล ศิริไพบูลย์ นักเขียนนวนิยายชื่อดังเจ้าของผลงานที่โด่งดัง อาทิ คู่กรรม, ในฝัน และสำนักพิมพ์บ้านวรรณกรรม เปิดให้บริการ “วรรณกรรม Channel” บน mLIVE! บริการส่งข่าวสารความเคลื่อนไหวของนวนิยายออกใหม่ ให้กับลูกค้าเอไอเอสถึงหน้าจอมือถือ ฟรี! ทุกวัน พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลด และร่วมสนุกกับกิจกรรมสำหรับคอหนังสือมากมาย

พิเศษ! ร่วมต้อนรับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 12 ลูกค้าเอไอเอสสามารถนำ SMS ที่ได้รับผ่านบริการ mLIVE! ไปโชว์ที่บู้ทสำนักพิมพ์บ้านวรรณกรรม เพื่อรับส่วนลดซื้อหนังสือราคาพิเศษกว่าใคร ตั้งแต่วันนี้ – 28 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามเพิ่มเติมโทร 1175 หรือที่ www.mobilelife.ais.co.th

mLIVE! เป็นบริการเสิร์ฟข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ถึงหน้าจอมือถือแบบอัตโนมัติ (Auto Serve) โดยไม่มีเสียงรบกวน และไม่คิดค่าใช้บริการในการรับและอ่านข้อความ หากลูกค้าสนใจและต้องการใช้บริการของคอนเทนต์นั้นๆ ก็สามารถคลิกเลือกเข้าไปเพื่อดาวน์โหลด หรือรับบริการนั้นได้ทันที โดยจะคิดค่าบริการตามปกติของคอนเทนต์นั้นๆ แต่หากลูกค้าไม่สะดวกหรือไม่สนใจที่จะอ่าน ข้อความดังกล่าวก็จะหายไปเอง โดยจะส่งข้อความ Broadcast Message ให้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 – 23.00 น.