สปาย ไวน์คูลเลอร์ เปิดตัว “สปาย โกลด์”

สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตสปาย เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น แฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สานต่อแนวคิด “Inspiring” (แรงบันดาลใจ…เกิดขึ้นได้ทุกที่) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “สปายโกลด์” ณ ร้านอาหารลา กรองด์ แปร์ล ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชั้น 1 ริเวอร์ซิตี้ ช้อปปิ้ง คอมเพล็กซ์

ภายในค่ำคืนของงานเปิดตัวได้รับเกียรติจากแขกระดับวีไอพีและสื่อมวลชนจำนวนมากผู้มาร่วมงาน นอกจากนี้ ยังมีคุณพลอย ไลลา บุญยศักดิ์ สปาย แอมบาสซาเดอร์ พร้อมด้วยบรรดาผู้มีชื่อเสียงในแวดวงบันเทิงมากมายมาร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวนี้ด้วย โดยบรรยากาศของงานประกอบไปด้วยสีสันเหลืองอร่ามด้วยสีทองเปล่งประกายเพื่อให้สอดคล้องกับการออกแบบของ “สปายโกลด์” ซึ่งทั้งสีของผลิตภัณฑ์จะเน้นสีเหลืองทอง พราวประกายสวยงาม เหมาะสำหรับหนุ่มสาวยุคใหม่ผู้ชื่นชอบงานสังสรรค์ งานปาร์ตี้หรืองานเฉลิมฉลองในทุกโอกาส โดยเฉพาะเทศกาลคริสมาสต์และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

สปายโกลด์ โดดเด่นด้วยน้ำสีทองสดใส รสชาติไวน์หอมกลมกล่อม ให้ความสดชื่นกับอารมณ์สปาร์คกลิ้งไวน์ เหมาะสำหรับนักดื่มผู้ต้องการความสดชื่นหรือดื่มในการเฉลิมฉลองในทุกโอกาสพิเศษ

มร.แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ เราต้องการตอบแทนลูกค้าที่ชื่นชอบการสังสรรค์และงานเฉลิมฉลองต่างๆ โดย สยาม ไวเนอรี่ ได้คิดค้นสปายรสชาติใหม่พร้อมรูปลักษณ์แบบใหม่ ด้วยสีทองพราว หรูหรามีระดับ และมีลักษณะโดดเด่นสะดุดตาด้วยสีทองเหมาะกับทุกการเฉลิมฉลอง งานปาร์ตี้ในทุกๆ โอกาส”

สปาย เป็นเครื่องดื่มประเภทพร้อมดื่ม (เรดดี้-ทู-ดริ้งค์) ที่มีพื้นฐานหลักมาจากองุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในตลาด โดยไตรมาสสุดท้ายนี้ สปาย เอาใจกลุ่มเป้าหมายทั้งชายและหญิงผู้มีใจรักในการสังสรรค์ด้วยการเปิดตัว “สปายโกลด์” เพื่อเป็นการต่อยอดการจดจำตราสินค้าให้ต่อเนื่อง และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้เพิ่มมากขึ้น โดยสปายโกลด์ซึ่งได้รับการผลิตเพียง 500,000 ขวดจะออกวางจำหน่ายที่ 7-11 เซเว่น อีเลฟเว่น ตั้งแต่เดือนตุลาคมถึงธันวาคม 2550 รวมถึงจะจัดจำหน่ายต่อเนื่องตามซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป

เกี่ยวกับ สปาย
สปาย เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้เลือกดื่มทั้งหมด 7 ชนิด เริ่มจากตระกูล “ไวน์คูลเลอร์” ประกอบไปด้วย สปายคลาสสิก สปายเรด สปายไวท์ และสปาย แบล็ค ต่อมาด้วยความสนุกสนานอีกรูปแบบในตระกูล “สปาย ค๊อกเทล” ประกอบด้วย สกลูไดรเวอร์ ไหมไทย และคามิคาเซ่ www.allinspiring.com

เกี่ยวกับ สยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2529 เป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำและผลิตสินค้าที่ทำมาจากองุ่นของประเทศไทย สินค้าในเครือของ สยาม ไวเนอรี่ ประกอบไปด้วยไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ สปาย ไวน์คูลเลอร์ สปายค๊อกเทล ไวน์เฟรสโก ไวน์มองต์แคลร์ และสบาย ทุกแบรนด์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไปและได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 20 ประเทศทั่วโลก www.siamwinery.com