“วัตสัน Water 360˚” นวัตกรรมคืนความสดชื่นให้กับผิวหน้าแบบครบวงจร

วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อการบำรุงผิวหน้าแบบครบวงจร “วัตสัน Water 360?” ผลิตภัณฑ์สูตรไร้น้ำมัน ปราศจากแอลกอฮอล์ ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ผสานคุณค่าน้ำแร่ธรรมชาติจากเทือกเขาแอลป์ อุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ และวิตามินอี เพื่อการบำรุงผิวให้คงความนุ่ม ชุ่มชื้น เหมาะกับทุกสภาพผิวของ สาวเอเชีย รับประกันความนิยมด้วยยอดขายกว่าล้านชิ้นทั่วเอเชีย

“วัตสัน Water 360?” คงความชุ่มชื้น สะอาดใส ให้กับผิวหน้า ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผิวหน้า แบบครบวงจร ได้แก่

แผ่นเช็ดหน้า วัตสัน Water 360?(10 แผ่น ราคา 49 บาท) ผสานคุณค่าของน้ำแร่จากธรรมชาติ ช่วยเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด ไม่อุดตันรูขุมขน เพื่อผิวหน้าสดชื่นและสะอาดใส

วัตสัน เจลล้างหน้า Water 360? (ขนาด 150 มล. ราคา 89 บาท ) เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ผสานคุณค่าจากน้ำแร่ธรรมชาติ แหล่งสะสมของวิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด พร้อมเม็ดบีทวิตามินอีที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ทุกการล้างหน้าสะอาดหมดจด สดใส ไม่แห้งตึง

วัตสัน โทนเนอร์ Water 360? (ขนาด 150 มล. ราคา 149 บาท) ด้วยคุณสมบัติของวีช ฮาเซล ที่ช่วยกระชับรูขุมขน พร้อมลดความมันบนใบหน้า และโจโจ้บา ออยล์ ช่วยคงความชุ่มชื้นให้กับผิวพรรณ พร้อมวิตามินอีช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ อันเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย

วัตสัน ไฮเดรทติ้งเจลบำรุงผิวหน้า Water 360? (ขนาด 60 มล. ราคา 129 บาท ) เนื้อเจลใส บางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ช่วยกระชับผิวหน้า และชดเชยความชุ่มชื้นที่สูญเสียไประหว่างวัน

วัตสัน เฟเชียลสเปรย์ Water 360? (ขนาด 80 มล. ราคา 149 บาท ) เพิ่มความสดชื่น พร้อมคงความสดใสให้กับใบหน้า ด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่าจากน้ำแร่ธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ช่วยให้ผิวสวย สุขภาพดี

วัตสัน มอยส์เจอร์ไรซิ่งมาสก์ Water 360? (5 แผ่น ราคา 199 บาท ) มาสก์พอกหน้าที่อุดมด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำแร่ธรรมชาติ โจโจ้บา ออยล์ และวิตามินอี ส่วนผสมที่ลงตัวเพื่อผิวหน้าเนียนนุ่ม พร้อมปกป้องผิวสวยจากอนุมูลอิสระ

“วัตสัน Water 360?” ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของร้านวัตสันในประเทศจีนตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เปิดตัว และขายได้แล้วกว่าล้านชิ้นทั่วเอเชีย พร้อมให้สาวไทยได้สัมผัสแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสัน หรือติดต่อโทร 0-2665-2070

เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง