“อาร์เอส อินสโตร์ มีเดีย” ผนึก “ยูนิลีเวอร์” อัดแคมเปญใหญ่ SMS Jackpot

“อาร์เอส อินสโตร์ มีเดีย” ผนึก “ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง” ทุ่มงบ 5 ล้าน อัดแคมเปญใหญ่ “SMS Jackpot” ส่งท้ายปี เอาใจนักช็อปโมเดิร์นเทรดทุกสาขาทั่วไทย หวังขยายฐานลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มเป้าเดียวกัน และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง เผยเริ่มจัดกิจกรรมตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธ.ค. 50 เพียงซื้อ AXE และ Rexona จากห้างโมเดิร์นเทรดที่เข้าร่วมรายการทุกสาขา พร้อมส่ง SMS มาลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลช็อปฟรี! มูลค่าร่วม 2 แสนบาท

นายวิญญลักษณ์ โสรัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์เอสอินสโตร์ มีเดีย จำกัด จำกัด ผู้ผลิตสื่อ P.O.P Radio ที่กำลังได้รับความนิยมสูง เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมกับบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบรนด์ AXE และ Rexona จัดแคมเปญใหญ่ส่งท้ายปีชื่อ “SMS Jackpot” ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2550 เพื่อร่วมขยายฐานลูกค้าที่กำลังเดินอยู่ในห้างโมเดริน์เทริดทั่วประเทศ ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน พร้อมทั้งสร้างแบรนด์สินค้าเป็นที่รู้จักในวงกว้าง (Brand Awareness)

สำหรับวิธีการร่วมสนุกเพียงซื้อผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายแบรนด์ AXE หรือ Rexona ขนาดหรือชนิดใด และจำนวนเท่าไรก็ได้ จากห้างโมเดิร์นเทรดที่เข้าร่วมรายการทุกสาขา ไม่ว่าจะเป็นบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, เทสโก้ โลตัส, คาร์ฟูร์ และท๊อป ซูเปอร์มาร์เก็ต แล้วพิมพ์ตัวอักษร T สำหรับลูกค้าที่ซื้อจาก Tops, พิมพ์ L สำหรับลูกค้าที่ซื้อจาก Lotus, พิมพ์ B สำหรับลูกค้าที่ซื้อจาก Big C และพิมพ์ C สำหรับลูกค้าที่ซื้อจาก ส่ง SMS (Short message) มาที่เบอร์ 4842900 เพื่อลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลชอปฟรี! มูลค่าร่วม 2 แสนบาท ซึ่งจะจับรางวัลแบบสุ่มมาจากผู้ที่มีสถิติส่งยอด SMS ในการช้อปทุกเดือนๆ ละ 1 แสนบาท รวมทั้งสิ้น 2 เดือนๆ ละรางวัล คิดเป็นมูลค่า 2 แสนบาท โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีประมาณช่วงสัปดาห์ที่ 2-3 ของเดือนมกราคม 2551 ทางบริษัท อาร์เอส อินสโตร์ มีเดีย จะประกาศผลผ่านสื่อหนังสือพิมพ์ดาราเดลี่ รายสัปดาห์

“เราทำแคมเปญ SMS Jackpot เอาใจนักช็อปที่กำลังเดินซื้อของอยู่ในห้างซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งกิจกรรมดี ๆ แบบนี้จะมีการจัดขึ้นอีกเรื่อยๆ ต้องคอยติดตามสื่อวิทยุที่กระจายเสียงในห้างโมเดิร์นเทรดทุกสาขาทั่วไทย” นายวิญญลักษณ์ กล่าวทิ้งท้าย