วาสลีน ชูแบรนด์คอนเซปท์ "พลังแห่งการสัมผัส" จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “ฟื้นบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ” ชวนทำดีส่งท้ายปี

ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง โดยผลิตภัณฑ์วาสลีน ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวสุขภาพดี ชูแบรนด์คอนเซปท์ “พลังแห่งการสัมผัส” เปิดตัวกิจกรรมเพื่อสังคม “วาสลีน ฟื้นบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ” เผยตัวเลขคนไทยพบว่าต้องการสัมผัสหรือกอดจากคนรอบข้างถึง 94% แต่ไม่กล้าแสดงออกเพราะเขินอาย โดยมีคนที่ได้รับสัมผัสจากคนใกล้ชิดครั้งสุดท้ายนานกว่า 1 สัปดาห์ สูงสุดถึง 48% ส่ง “หมาก ปริญ” และ “มาร์กี้ ราศรี” 2 หนุ่มสาวน่ากอดประจำปี 2556 นำทีมชวนคนไทยทั่วประเทศทำความดีด้วยการส่งมอบสัมผัสอันอบอุ่นเพื่อฟื้นบำรุงผิวแห้งเสีย และความห่วงใยในสังคมให้กัน ตั้งเป้ามอบรายได้ให้มูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนังครบ 1 ล้านบาทภายในสิ้นปี

นางสาวภรณี เพชรจอม ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “วาสลีน ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวสุขภาพดี ต้องการให้คนไทยได้ดูแลผิวให้มีสุขภาพดีในทุกๆ วัน ต้องการให้คนในสังคมได้แสดงออกถึงความรักความห่วงใยกันผ่านการสัมผัสกันมากขึ้นในยุคดิจิตอล ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารมากกว่าการพบปะพูดคุยแบบเห็นหน้าหรือเจอตัว จึงทำให้เกิดช่องว่างระหว่างคนในสังคม ซึ่งสอดคล้องกับผลการศึกษาเรื่อง “ความสำคัญของการสัมผัสในยุคดิจิตอล” ของวาสลีนที่พบว่าคนไทยได้รับการสัมผัสจากคนใกล้ชิดครั้งสุดท้ายนานกว่า 1 สัปดาห์ สูงสุดถึง 48% และยังพบว่า 94% ต้องการให้คนรอบข้างหรือคนที่รักสัมผัสเพื่อแสดงความรักความห่วงใยและความรู้สึกดีๆ ที่มีให้แก่กัน”

“ด้วยเหตุนี้ เราจึงได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “วาสลีน ฟื้นบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ” ชูแบรนด์คอนเซปท์ “พลังแห่งการสัมผัส” ให้คนไทยทั่วประเทศได้มอบสัมผัสอบอุ่นแสดงความรักความห่วงใยกันระหว่างครอบครัวและสังคม โดยทุกๆ 1 สัมผัสและภาพสัมผัสที่ประทับใจแชร์ผ่านอินสตาแกรม #VaselineTouch มีค่าเท่ากับ 1 บาท ซึ่งวาสลีนจะนำไปสมทบทุนให้มูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนัง ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้ โดยประเดิมคิกออฟกิจกรรมด้วยการดึงหมาก ปริญ สุภารัตน์ และมาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า มามอบสัมผัสอันอบอุ่น ณ ลานพาร์ค พารากอน โดยมีเหล่าแฟนคลับและผู้ที่ต้องการทำบุญมาร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง”

“เราหวังว่ากิจกรรม “วาสลีน ฟื้นบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ” จะเป็นสื่อกลางให้คนไทยหันมามอบสัมผัสอันอบอุ่นให้กับคนรักและคนรอบข้าง ไปพร้อมๆ กับการบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัสตลอดวัน โดยตั้งเป้ามอบรายได้ให้มูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนังครบ 1 ล้านบาทภายในสิ้นปี”

สามารถร่วมทำความดีกับกิจกรรม “วาสลีน ฟื้นบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ” ง่ายๆ เพียงอัพโหลดรูปภาพที่แสดงถึงการมอบสัมผัสอันอบอุ่นและ #Vaselinetouch แชร์ผ่านอินสตาแกรม โดยทุกการอัพโหลดจะมีค่าเท่ากับ 1 บาท ซึ่งวาสลีนจะมอบให้กับมูลนิธิเพื่อการพัฒนาสถาบันโรคผิวหนัง ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้