แกรนด์โฮมมาร์ท ส่งงาน smart fair 2 กระตุ้นยอดขายปลายปี

สำเร็จดีเกินคาดจากกับการโกยยอดขาย จากการจัดงาน Grand Home Mart Smart fair “ มหกรรมลดลืมทุน ” ครั้งที่ 1 ไปเมื่อช่วงเดือนกันยายน ที่ผ่านมาเพื่อชิมลาง ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านศูนย์รวมกระเบื้องดีไซน์จากทุกมุมโลก และเครื่องสุขภัณฑ์ชั้นนำ ติดใจทุ่มงบฯ สาขารามอินทรา เพื่อจัดงาน Smart Fair 2 ขึ้นอีกครั้ง

ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 30 พฤศจิกายน 2550 โดยขนซัพพลายเออร์ที่เป็นคู่ค้ากว่า 10 แบรนด์ดังมาออกบู๊ท
เพื่อกระตุ้นยอดขายปลายปี

กับการจัดงานครั้งนี้ “ แกรด์โฮมมาร์ท ” ต้องการโชว์ไอเดียในธีมง่ายๆ ว่า “ Life Style ” โดยพื้นที่ในการจัดงาน จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ พื้นที่ขายสินค้า โมเดลรูม ( ห้องตัวอย่าง ) พื้นที่ขาย และ ลานกิจกรรมการแสดง

รายละเอียดของการจัดงาน “ นายฉัตรชัย ธรรมประเสริฐ ” ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บมจ. แกรนด์โฮมมาร์ท จำกัด ในฐานะแม่งาน บอกว่า มีอยู่ 2 สิ่งที่แกรนด์โฮมมาร์ทต้องการนำเสนอให้กับลูกค้าที่มาในงานในครั้งนี้ คือ ไอเดียอารมณ์ ของคนรักบ้าน และสินค้าคุณภาพที่พร้อมใจมาลดราคา

กับงานครั้งแรกที่จัดเมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา เราเน้นในเรื่อง การลดราคาสินค้าแบบลืมทุนและงานนี้ก็จะมีความคล้ายคลึงกันในด้านธีมหลักของงาน แต่ในด้านความแตกต่างเราอยากจะโชว์ไอเดียในการตกแต่งบ้านให้มากขึ้น เพราะเรามองว่า ปัจจุบันคนในสังคมเมืองอยากที่จะใช้ชีวิตอยู่กับบ้านมากขึ้น และมีไอเดียในการตกแต่งในแบบของตัวเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งไอเดียและอารมณ์ของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันได้อย่างสิ้นเชิง และสิ่งสำคัญที่สุดคือเราอยากฉีกแนวสร้างความรู้สึกใหม่ๆ ขึ้นว่า คนสมัยใหม่ก็สามารถเข้ามาหาซื้อกระเบื้องหรือสุขภัณฑ์ในแบบที่ตัวเองชอบได้

ด้วยตัวเอง ซึ่งก็ตรงกับนโยบายบริษัทฯ ที่ต้องการสร้างฐานลูกค่ารายปลีกมากยิ่งขึ้น ดังนั้นซัพพลายเออร์ที่มาออกงานครั้งนี้ทั้งหมดพร้อมใจกันลดราคาทุกชิ้น ทุกแบบถึง 50-80% โดยในงานจะมีทั้งโซนเครื่องใช้ไฟฟ้า มีแบรนด์ดังมากันพร้อมหน้า เช่นเดียวกับโซนของสินค้าตกแต่งบ้าน ไม่ว่าจะเป็นสินค้าในกลุ่มสขภัณฑ์ กระเบื้อง ฯลฯ ต่างมากันพร้อมหน้า

“ นายฉัตรชัย “ ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ ภายในงานยังมีกิจกรรมซึ่งเป็นการเพิ่มสีสันของงานเพื่อสร้างความบันเทิง
โดยเฉพาะทุกวันศุกร์ เสาร์และอาทิตย์ จะมีกิจกรรมบนเวทีและมีการร่วมสนุกเพื่อชิงรางวัลต่างๆ อีกมากมายตลอด การจัดงานถึง 30 วัน กับเป้าหมายงาน แกรนด์โฮมมาร์ท สมาร์ทแฟร์ มหกรรมลดลืมทุน 2 ในครั้งนี้ แม่งานคนสำคัญ “ คุณฉัตรชัย “ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด วาดหวังน่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด ดังเช่นครั้งที่ผ่านมา

สำหรับงาน GRAND HOME MART SMART FAIR ครั้งที่ 2 นี้ จัดขึ้นในวันที่ 1 – 30 พฤศจิกายน 2550 ที่แกรนด์โฮมมาร์ท สาขารามอินทรา วันจันทร์ – วันอาทิตย์ เวลา 8.30 น. -17.30 น.