อาวียองซ์ ก้าวสู่ปีที่ 8 กับกลยุทธ์สร้างผู้นำแห่งความสำเร็จ

มร.ลออิค ทาร์ดี้ ประธานกลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย ให้เกียรติเป็นประธานในงานฉลองครบรอบ 7 ปีของ อาวียองซ์ ซึ่งเป็นภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูงของยูนิลีเวอร์ พร้อมมอบโล่เกียรติยศให้ผู้นำที่ประสพความสำเร็จเป็น ผู้บริหารสโมสร 10 ล้าน, 5 ล้าน และเงินล้าน รวม 19 รหัส จัดโดย สุชาดา ธีรวชิรกุล กรรมการผู้จัดการ ภาคธุรกิจผลิตภัณฑ์ชั้นสูง บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ

บริเวณด้านหน้าของเอ็มซีซี ฮอลล์ ถูกเนรมิตเป็นแกลอรี่แห่งความสำเร็จของผู้ร่วมธุรกิจที่ได้รับการประกาศเกียรติคุณ เป็นผู้บริหารสโมสร 10 ล้าน, 5 ล้านและเงินล้าน ซึ่งไฮไลท์ความสำเร็จของงานฉลองครบรอบ 7 ปีได้เป็นอย่างดี ภายในงานได้แนะนำกลยุทธ์ใหม่สำหรับการก้าวสู่ปี 2551 กับการสร้างผู้นำแห่งความสำเร็จ (Building Leaders of Success) โดยปัจจุบัน มีผู้ร่วมธุรกิจอาวียองซ์ที่เป็นสมาชิกเครือข่ายกว่า 250,000 คน แบ่งเป็นสมาชิกอภิสิทธิ์เพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ 60% และผู้ร่วมธุรกิจ 40% การก้าวสู่ปีที่ 8 เป็นข้อพิสูจน์ว่าธุรกิจเครือข่ายของบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด ประสพความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยมี มร.เจอร์รี่ หลุย เป็นผู้ร่วมธุรกิจที่ทำรายได้สะสมเกิน 60 ล้านบาท ผู้บริหารสโมสรสิบล้านจำนวน 8 รหัส ผู้บริหารสโมสรห้าล้านจำนวน 10 รหัส และผู้บริหารสโมสรเงินล้านจำนวน 44 รหัส ซึ่งได้ทำถึงเป้าตามระยะเวลาที่กำหนดไว้ และศูนย์บริการเพื่อรองรับการเติบโตของตลาด จำนวน 16 แห่งทั่วประเทศ สำหรับกลยุทธ์ใหม่จะเน้นการสร้างผู้นำแห่งความสำเร็จ โดยใช้โมเดลธุรกิจ 4 ช่องทาง หรือมัลติ แชนแนล บิสซิเนส โซลูชั่นส์ (Multi-Channel Business Solutions: MCBS) เป็นหนทางสู่ความสำเร็จ โดยรวมถึงช่องทางการสร้างเครือข่ายในรูปแบบการแนะนำโอกาสธุรกิจ, ช่องทางการแนะนำผลิตภัณฑ์และการบริการอย่างมืออาชีพ, ออทอไรซ์ ช็อป เน็ตเวิร์คกิ้ง โมเดล และ การสร้างเครือข่ายในรูปแบบพาณิชย์อิเล็คทรอนิกส์

นอกจากนี้ ภายในงานฉลองยังได้เปิดตัวโครงการการกุศล “เปิดฟ้าการศึกษา ปลูกต้นกล้าแห่งการเรียนรู้ โครงการ 2” ที่จะร่วมสร้างห้องสมุดและห้องน้ำให้กับโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ตามโครงการพระราชดำริ ในสมเด็จ พระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี พร้อมกับเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ เพอร์เฟคท์ติ้ง เอฟเฟคท์ อาย เจล และปิดท้ายค่ำคืนแห่งการฉลองด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา อาวียองซ์ พร้อมก้าวสู่ ปีที่ 8 อย่างมั่นใจกับ การสร้างผู้นำแห่งความสำเร็จ …