ปิยะนัส จัดโปรโมชั่น ขอบคุณลูกค้า ลดกระหน่ำทั้งร้านส่งท้ายปี กระตุ้นยอด

ปิยะนัส กรุ๊ป ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงชั้นนำกว่า 100 แบรนด์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง เผยเตรียมจัดงาน ปิยะนัส แกรนด์ เซลล์ 1 ปี มี ครั้งเดียว ลดทั้งร้าน ทุกแบรนด์ ทุกรุ่น ตอบแทนลูกค้า กระตุ้นยอดขายส่งท้ายปี

นายปิยะนัส จงพัฒนากิจเรือง ผู้บริหาร กลุ่มปิยะนัสกรุ๊ป เปิดเผยว่า ปิยะนัส เป็น ตัวแทนจำหน่ายเครื่องเสียงชั้นนำที่มีแบรนด์ดังและอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ ให้ความไว้วางใจ ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้ากว่า 100 แบรนด์ และมีส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับหนึ่งด้วยยอดขายกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ในตลาดระดับบน สำหรับการตลาดในช่วง 2 เดือนสุดท้ายในปีนี้ ปิยะนัส เตรียมรุกตลาดอีกครั้ง ด้วยการจัดอัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดส่งท้ายปี 50 โปรโมชั่นจำหน่ายสินค้าในราคาสุดพิเศษ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในสินค้าและบริการของ ปิยะนัส ด้วยดีมาโดยตลอด และสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาเครื่องเสียงชุดใหม่ จะได้มีโอกาสได้เลือกเครื่องเสียงในราคาพิเศษ จะช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

งาน ปิยะนัส แกรนด์ เซลล์ ( PIYANAS GRAND SALE ) ถือเป็นโปรโมชั่นพิเศษที่สุดในรอบปีที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ 1 ปี มีครั้งเดียว เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายและตอบแทนลูกค้า ในงานจะได้พบกับเครื่องเสียงแบรนด์เนมชั้นนำและอุปกรณ์ต่อพ่วงยี่ห้อต่างๆ มากกว่า 100 แบรนด์ ที่จะนำมาจัดโปรโมชั่นพิเศษส่งเสริมการขายส่งท้ายปี 50 ด้วยการลดราคาทั้งร้าน ตั้งแต่ 40-60 % ที่โชว์รูม ปิยะนัส ทั้ง 7 สาขา คือ สาขาสุขุมวิท 101/1 สาขาเสรีเซ็นเตอร์ สาขาฟิวเจอร์ปาร์ค บางแค สาขารัตนาธิเบศร์ สาขาอิมพีเรียล สาขาเซียรังสิต และสาขาชลบุรี ซึ่งงานจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน ถึง 5 ธันวาคม 2550 เท่านั้น ” นายปิยะนัส กล่าว