เกษรเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการให้ พร้อมมอบความสุขไม่รู้จบด้วย ‘เพียว รีวอร์ด’

ศูนย์การค้าเกษร เตรียมมอบของขวัญครั้งยิ่งใหญ่และส่งมอบความสุขไม่รู้จบส่งท้ายปี ต้อนรับเทศกาลแห่งการให้ ด้วย “เพียว รีวอร์ด” (Pure Reward) สมนาคุณลูกค้าด้วยกิจกรรมการเล่นเกมสอยดาว สานต่อความสำเร็จที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามเมื่อปีที่ผ่านมา ในปีนี้นักช้อปยังได้สิทธิ์สนุกลุ้น ชิงของขวัญจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและแบรนด์ไทยมากมาย พร้อมรางวัลใหญ่ โมนาโค รอแยล ฮอลิเดย์ แพ็คเกจ จำนวน 2 ที่นั่ง พร้อมชมไฮไลต์พิเศษ “ความสุขจากฟากฟ้า” ผลงานศิลปะร่วมสมัย โดยเจิง ซวีเผิง ศิลปินระดับโลกชาวเอเชีย ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2550 – 5 มกราคม 2551

สาธิมา ทานาเบ้ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท เกษร แลนด์ แอสเซท แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าเกษร กล่าวว่า “เพื่อเป็นการขอบคุณนักช้อปที่ให้การสนับสนุนและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆกับเราด้วยดีเสมอมา ศูนย์การค้าเกษร ร่วมกับสินค้าแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลกชั้นนำจึงนำกิจกรรมโปรโมชั่น เพียว รีวอร์ด กลับมามอบความสุขส่งท้ายปี 2007 พร้อมด้วยผลงานศิลปะ “ความสุขจากฟากฟ้า” ที่จะมามอบความสุขให้แก่นักช้อป ออกแบบโดยศิลปินระดับโลกเจิง ซวีเผิงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดวงดาวแห่งความสุขไม่รู้จบที่จะมาเปล่งประกายใจกลางกรุงเทพมหานคร และมอบความทรงจำช่วงเวลาแห่งความสุขไม่รู้เลือน ด้วยรางวัลใหญ่ ทริปในฝันสุดหรู ณ มอนติคาโลประเทศโมนาโค กับ ‘โมนาโค รอแยล ฮอลิเดย์ แพ็กเกจ’ สะท้อนรสนิยม และไลฟ์สไตล์หรูมีระดับของลูกค้าของเกษร”

สำหรับลูกค้าที่ช้อปครบทุก 10,000 บาท หรือช้อปผ่านบัตรเครดิตอเมริกัน เอ๊กซ์เพรสครบทุก 8,000 บาท ในช่วงเพียว รีวอร์ด ระหว่างวันที่ 21 พฤศจิกายน 2550 – 5 มกราคม 2551 รับสิทธิเล่นเกมสอยดาว ลุ้นรับของขวัญชิ้นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกและ แบรนด์ไทย อาทิ เอมิลิโอ ปุชชี่, เซลีน, เบอร์เบอรี่, ดันฮิลล์, แอร์เมเนจิลโด เซนญ่า, ลาคอส, สเรทซิส, ธานเนทีฟ, ปานปุริ, อโยธยา เป็นต้น พิเศษสำหรับลูกค้าที่มียอดซื้อสูงสุด ลุ้นรับรางวัลใหญ่ทริปท่องเที่ยวโมนาโคสุดหรูด้วยที่นั่งชั้นธุรกิจ จำนวน 1 รางวัล สำหรับ 2 ที่นั่ง ใน ‘โมนาโค รอแยล ฮอลิเดย์ แพ็กเกจ’

สำหรับลูกค้าที่ต้องการคำแนะนำในการมอบของขวัญสุดพิเศษที่มีสไตล์ ตรงใจผู้รับ เพื่อเทศกาลแห่งการมอบความสุขที่แท้จริง สามารถขอคำแนะนำได้จากเกษร ไลฟ์สไตล์ คอนซัลแตนท์ โดยไม่เสียค่าบริการใดๆ เพียงโทรนัดหมายหรือติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์คอนเซียจ ชั้นจี ศูนย์การค้าเกษร โทร. 0-2656-1177