แชมเปญ เดอ คริสต์มาส แพ็คเกจ (2.5 ชม.)

เทวารัณย์ สปา ขอมอบความสุขสันต์ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสนี้ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ แชมเปญ เดอ คริสต์มาส แพ็คเกจ 2 ชั่วโมง 30 นาที ประกอบด้วยทรีตเมนต์พอกตัวแชมเปญ เดอ คริสต์มาสต์ 60 นาที ที่นำองุ่นขาวซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในการผลิตแชมเปญ มาสร้างสรรค์สูตรเฉพาะที่สามารถป้องกันผิวคุณจากอนุมูลอิสระและมลภาวะที่เป็นพิษ ทั้งยังยับยั้งการเสื่อมสลายของคอลลาเจนใต้ผิวหนัง จึงช่วยชะลอการเกิด ริ้วรอยก่อนวัยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ส่วนผสมพิเศษจากองุ่นขาวยังช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เติมความ ชุ่มชื้น พร้อมกระตุ้นการเกิดผิวใหม่ และให้ความรัญจวนใจด้วยกลิ่นอายของเครื่องเทศและกลิ่นหอมสดชื่น จากส้มได้อย่างลงตัว ปิดท้ายช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยการนวดในแบบที่คุณต้องการเป็นเวลา 90 นาที ด้วยน้ำมันนวดสูตรพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากต้นสนคริสต์มาสและขนมคริสต์มาสพุดดิ้ง ช่วยให้คุณคลายความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อ เหลือไว้เพียงความสบายกายและใจ

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่กับช่วงเวลาแห่งความประทับใจของเทศกาลคริสต์มาสต์ เฉพาะเดือนธันวาคมนี้เท่านั้น

ราคา: 4,800++บาท สำหรับ 1 ท่าน ทุกสาขาในประเทศไทย
6,000+++เปโซ สำหรับ 1 ท่าน สาขามะนิลา

ระยะเวลา: 1 – 31 ธันวาคม 2550

สถานที่: เทวารัณย์ สปา ทุกสาขา

เทวารัณย์ สปา กรุงเทพฯ ณ โรงแรมดุสิตธานี โทร. 0 2636 3596; email: bangkok@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา พัทยา ณ โรงแรมดุสิตรีสอร์ท โทร. 0 3837 1044; email: pattaya@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา หัวหิน ณ โรงแรมดุสิตรีสอร์ท โทร. 0 3244 2494; email: huahin@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา เชียงใหม่ ณ โรงแรมดีทู โทร. 0 5325 2511; email: chiangmai@devaranaspa.com
เทวารัณย์ สปา มะนิลา โรงแรมดุสิตโฮเต็ล นิกโก้ โทร.+63 (2) 818 7081; email: manila@devaranaspa.com

บริษัทเทวารัณย์ สปา จำกัด
บริษัทเทวารัณย์ สปา จำกัด เป็นบริษัทในเครือดุสิตธานี กรุงเทพฯ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายน 2543 เพื่อดำเนินธุรกิจสปาภายใต้แนวคิดอุทยานสวนสวรรค์

เทวารัณย์ (Devarana) มาจากคำสันสกฤต มีความหมายว่าอุทยานสวนสวรรค์ ตามคติความเชื่อทางพุทธศาสนา เทวารัณย์ สปา มีแนวคิดอันเป็นที่มาจากวรรณคดีทางพุทธศาสนาเรื่องแรกของไทย “ไตรภูมิพระร่วง” ประพันธ์โดย พระยาลิไทย แห่งราชวงศ์สุโขทัย เทวารัณย์ สปา ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้บริการสปาที่โดดเด่น ในโรงแรมระดับห้าดาว ด้วยศาสตร์แห่งการบำบัดทั้งของตะวันออกและตะวันตก ที่มีการบำบัดกันมาอย่างยาวนาน

นับตั้งแต่แรกเริ่ม เทวารัณย์ได้เติบโตขึ้นเรื่อยๆในส่วนของโรงแรมระดับห้าดาวอย่างดุสิตธานี กรุงเทพฯ ดุสิตรีสอร์ท พัทยา ดุสิตรีสอร์ท หัวหิน ดีทู เชียงใหม่ โรงแรมน้องใหม่ในเครือดุสิตธานี และดุสิตโฮเต็ล นิกโก้ มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์