สายการบินยูไนเต็ดขยายเวลาโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-โตเกียว

สายการบินยูไนเต็ดตอบสนองต่อเสียงเรียกร้องขอต่อเวลาโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินไปกลับราคาพิเศษกรุงเทพฯ-นาริตะ ในราคาเพียง 9,500 บาท* เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถซื้อตั๋วได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

ตั๋วเครื่องบินชั้นประหยัด United Economy? ราคาพิเศษนี้สามารถใช้เดินทางเข้าโตเกียวได้จนถึงวันที่ 10 ธันวาคม 2550 และจะต้องเดินทางกลับภายในวันที่ 16 ธันวาคม 2550

“ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสุดคุ้มนี้เหมาะสำหรับผู้ที่พำนักอยู่ในประเทศไทยที่ต้องการเดินทางไปญี่ปุ่นเพื่อไปจับจ่ายซื้อของสำหรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ไปเยี่ยมครอบครัวหรือเพื่อน หรือสำหรับท่านที่ต้องการท่องเที่ยวเมืองโตเกียวในช่วงฤดูหนาว” เอริค วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไปสายการบินยูไนเต็ด ประจำประเทศไทย กล่าว

สายการบินยูไนเต็ดให้บริการเที่ยวบินสู่สนามบินนานาชาตินาริตะ กรุงโตเกียวทุกวัน โดยเครื่องออกจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ในเวลา 06:40 และถึงสนามบินนาริตะในเวลา 14:15 เที่ยวบินกลับออกจากสนามบินนาริตะในเวลา 18:35 ซึ่งทำให้ผู้โดยสารสามารถเพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวในวันสุดท้ายได้อีกทั้งวัน โดยเครื่องจะกลับถึงกรุงเทพฯ ในเวลา 23:45

สำหรับการสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเงื่อนไข ค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และค่าภาษี โปรดติดต่อฝ่ายสำรองที่นั่งของสายการบินยูไนเต็ดได้ที่ 02 253 0559

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด
สายการบินยูไนเต็ด (NASDAQ: UAUA) ให้บริการเที่ยวบินมากกว่า 3,600** เที่ยวต่อวันด้วยสายการบินยูไนเต็ด, ยูไนเต็ด เอ๊กซ์เพรส และเท็ด สู่จุดหมายปลายทางในประเทศสหรัฐฯ และนานาชาติกว่า 210 แห่ง จากศูนย์กลางของสายการบินยูไนเต็ดในเมืองลอส แองเจลสิส, ซานฟรานซิสโก, เดนเวอร์, ชิคาโก และวอชิงตัน ดีซี ด้วยสิทธิด้านการบินในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ยุโรป และละตินอเมริกา ทำให้สายการบินยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ สายการบินยูไนเต็ดยังเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งสตาร์ อัลลายแอนซ์ (Star Alliance) ที่ให้การเชื่อมต่อสำหรับลูกค้าของเรามากถึง 855 ปลายทางใน 155 ประเทศทั่วโลก พนักงานของสายการบินยูไนเต็ด 55,000 คน ประจำอยู่ในทุกรัฐฯในสหรัฐอเมริกาและในอีกหลายประเทศทั่วโลก