เคทีซีชนแก้วนีโอปิดท้ายปีด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มในงาน Thailand Bestbuys 2007

เคทีซีฉลองความสำเร็จหลังบุกธุรกิจเทรดแฟร์จับมือนีโอสนับสนุน 5 งานใหญ่ตั้งแต่ต้นปี 2550 รับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตสูงเกินคาด รวมมากกว่า 60 ล้านบาท ยอดสมาชิกสมัครบัตรใหม่ในงานกว่า 5 พันราย และสมาชิกนำคะแนนสะสมมาแลกมากกว่า 15 ล้านคะแนน เตรียมส่งท้ายปีด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มในงาน Thailand Bestbuys 2007 คาดสิ้นปีนี้ ยอดแตะ 100 ล้านบาท วางแผนปี 2551 เพิ่มประเภทงานเทรดแฟร์ให้หลากหลายครอบคลุมและตอบสนองไลฟ์สไตล์สมาชิกมากขึ้น

นายวรวุฒิ นิสภกุลธร ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาดและส่งเสริมการขาย “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หลังจากที่เคทีซีได้ปรับกลยุทธ์ด้านการตลาดโดยหันมาบุกธุรกิจเทรดแฟร์ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปเนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว เป็นเหตุให้ผู้บริโภคเริ่มหันมาจับจ่ายในงานแฟร์มากขึ้น โดยตั้งแต่ต้นปี 2550 เคทีซีได้ร่วมมือกับ “นีโอ” หรือ บริษัท เอ็น.ซี.ซี.เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด ในการสนับสนุนงานงานแสดงสินค้า 5 งานใหญ่ ได้แก่ งานมหกรรมท่องเที่ยวและดำน้ำแห่งประเทศไทย Thailand Travel & Dive Expo 2007 งาน Wedding Fair 2007 งาน Amazing Thailand Grand Sale Fair 2007 งาน Pet Expo Thailand 2007 และ งาน Health, Beauty & Diet Festival 2007 ซึ่งสมาชิกให้การตอบรับดีเกินคาด โดยมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมากกว่า 60 ล้านบาท ทั้งนี้สืบเนื่องมาจากความหลากหลายของประเภทงานซึ่งสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของสมาชิกผู้ถือบัตรเคทีซี รวมถึงสิทธิประโยชน์และบริการพิเศษที่ตรงใจสมาชิก อาทิ บริการที่จอดรถวีไอพี กระเป๋าล้อลากเพื่ออำนวยความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอย และบริการส่งสินค้าถึงรถยนต์”

“สำหรับสิ่งที่เคทีซีคิดว่าประสบความสำเร็จอย่างมากจากการเข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนงาน เทรดแฟร์ที่ผ่านมา นอกเหนือจากยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตภายในงานแล้ว เคทีซียังมีโอกาสมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ของสมาชิกซึ่งแตกต่างไปตามประเภทของงาน นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้สมาชิกนำ คะแนนสะสม Forever Rewards มาแลกสินค้าและบริการได้สะดวกขึ้น ณ บริเวณบูธภายในงาน โดยในปีนี้เคทีซีได้ดึงจุดเด่นของการแลกคะแนนสะสมที่เริ่มต้นเพียง 99 คะแนน พร้อมขั้นตอนการแลกที่สะดวกขึ้น ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องรอ โดยจากงานแสดงสินค้า 5 งานที่ผ่านมา สมาชิกได้นำคะแนนสะสมมาแลกรับสินค้าหรือบริการในงานแล้วทั้งสิ้นกว่า 15 ล้านคะแนน สำหรับการขยายฐานสมาชิกใหม่ก็ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นกัน โดยมีผู้เข้าชมงานสมัครเป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีภายในงานประมาณ 5,000 ราย และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับสมาชิกที่เดินทางมาชมงาน เคทีซีจึงได้เปิดเคทีซีทัชสาขาศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าอีกด้วย”

สำหรับงานมหกรรมของขวัญ Thailand Bestbuys 2007 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 16 ธันวาคม 2550 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่ง ซึ่งทางผู้จัดงานหรือนีโอคาดว่าจะมีเงินสะพัดในช่วงเวลาดังกล่าวมากถึง 350 ล้านบาท เคทีซีจึงได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อต้อนรับเทศกาลจับจ่ายซื้อของขวัญปีใหม่ โดยสมาชิกสามารถรวบรวมเซลส์สลิปที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีภายในงานครบ ทุก 3,000 บาท รับฟรี! บัตรกำนัลร้านอาหาร S&P มูลค่า 100 บาท นอกจากนี้ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซีครบ 500 บาท สมาชิกยังมีสิทธิ์ร่วมประมูลรถยนต์ Toyota Yaris รุ่น 1.5E A/T มูลค่า 634,000 บาท โดยราคาประมูลเริ่มต้นเพียง 199 บาท และสมาชิกสามารถนำคะแนนสะสม Forever Rewards เริ่มต้นที่ 99 คะแนนมาแลกรับสินค้าสุดคุ้ม อาทิ น้ำผลไม้ทิปโก้ 1 กล่อง มูลค่า 18 บาท รวมถึงสินค้าอื่นๆที่เหมาะจะใช้เป็นของขวัญรับปีใหม่ได้ที่บูธเคทีซีภายในงาน

“เคทีซีคาดว่าหลังจากจบงาน Thailand Bestbuys 2007 ยอดรวมการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจากธุรกิจเทรดแฟร์ปี 2550 จะสูงถึง 100 ล้านบาท ซึ่งมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ตอนแรกถึง 100 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าจะมีสมาชิกนำคะแนนสะสมมาแลกสินค้ารวมทั้งสิ้น 20 ล้านคะแนนทีเดียว จากความสำเร็จในปีนี้ทำให้เคทีซีวางแผนที่จะหาพันธมิตรเพิ่มเติมเพื่อเข้าไปมีส่วนร่วมสนับสนุนงานที่มีความหลากหลายประเภทมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองการตลาดแบบเซ็กเม้นเทชั่นของเคทีซี โดยเริ่มจากในเดือนกุมภาพันธ์ 2551 ที่เคทีซีจะเข้าร่วมสนับสนุน งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก (TTAA & ADT International Travel Fair 2008) ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อมอบสิทธิพิเศษสุดคุ้มให้กับสมาชิกผู้รักการเดินทาง และสำหรับสิทธิพิเศษอื่นๆที่เคทีซีเตรียมไว้ให้กับสมาชิกในงานเทรดแฟร์ปีหน้าจะเน้นที่ความคุ้มค่าและตรงใจสมาชิกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย” นายวรวุฒิกล่าวปิดท้าย

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่ www.ktc.co.th