แวลลูฯ ฉลองครบรอบ 20 ปี รวมพลังปลูกต้นไม้ คลายโลกร้อน

บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด นำโดยนายณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร จัดกิจกรรมเพื่อสังคม “20 ปี ECS ปลูกต้นไม้ คลายโลกร้อน” เนื่องในโอกาสที่บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด มีอายุครบ 20 ปี โดยมีคณะผู้บริหาร พนักงาน เวนเดอร์ ดีลเลอร์ และครอบครัวร่วมกันปลูกต้นไม้จำนวน 2,000 ต้น จาก 35 สายพันธุ์ ณ สวนศรีนครเขื่อนขันธ์ ตำบลบางกะเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยในการนี้ทางบริษัทฯ ยังได้มอบจักรยานน้ำ 2 ลำ จักรยาน 30 คัน เสื้อชูชีพ 30 ตัว เครื่องเล่นดีวีดี 1 เครื่อง และอุปกรณ์ปลูกต้นไม้ รวมมูลค่า 1 แสนบาท ให้แก่ศูนย์จัดการพื้นที่สีเขียวเชิงนิเวศนครเขื่อนขันธ์ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมการท่องเที่ยวของสวน โดยมีนายสุเมธ ศิริลักษณ์ หัวหน้าศูนย์จัดการพื้นที่สีเขียวเชิงนิเวศน์นครเขื่อนขันธ์ เป็นผู้รับมอบ

นายณรงค์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด กล่าวถึงการเลือกกิจกรรมปลูกต้นไม้ว่า “กิจกรรมปลูกต้นไม้ในครั้งนี้ นับเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมลำดับที่ 3 ที่ทางบริษัทได้จัดขึ้นในปีนี้ หลังจากที่เราได้จัดกิจกรรมเพื่อเด็กและเยาวชน ด้วยการสร้างห้องสมุดนิทาน ในโครงการโลกนิทานของหนู และโครงการบำเพ็ญประโยชน์แก่สังคม ด้วยการบริจาคโลหิตให้แก่สภากาชาดไทยไปแล้ว ด้านสิ่งแวดล้อมเอง ก็เป็นประเด็นที่สำคัญ ได้รับความสนใจและกล่าวถึงกันมากในปัจจุบันนี้ อันเนื่องมาจากความตื่นตัวของทั่วโลก ในเรื่องวิกฤติโลกร้อน และเนื่องในโอกาสที่แวลลูฯ มีอายุครบ 20 ปี ทางบริษัทฯ จึงได้จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนให้แก่สังคม ด้วยการเชิญชวนทั้งผู้บริหาร พนักงาน และพาร์ทเนอร์ของเรา ได้ร่วมแรงร่วมใจกันปลูกต้นไม้จำนวน 2,000 ต้น โดยหวังว่าจุดเริ่มต้นของความพยายามของพวกเราในวันนี้ จะช่วยสร้างสมดุลให้กับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อันจะก่อให้เกิดประโยชน์ต่อทั้งชุมชนและโลกของเราในอนาคต”

สำหรับกิจกรรม “20 ปี ECS ปลูกต้นไม้ คลายโลกร้อน” ในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ร่วมกัน ระหว่างผู้บริหาร พนักงาน และพาร์ทเนอร์ของบริษัทเนื่องในโอกาสแวลลูฯ ครบ 20 ปีแล้ว ทางบริษัทฯ ยังถือเป็นการทำความดีถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสที่ทรงมีพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษาอีกด้วย