ดีแทค เปิดตัวซิมแฮปปี้ “ม่วนอ๊กม่วนใจ๋” 4 หมายเลขพิเศษ

ดีแทคต้อนรับการขยายเน็ตเวิร์กภาคเหนือปิดท้ายปี 2550 ถือฤกษ์ติดตั้งเสาสัญญาณครอบคลุม 18 จังหวัด เปิดตัว “ซิมม่วนอ๊กม่วนใจ๋” จากแฮปปี้ จัดแพ็คเกจ 4 หมายเลขชุดพิเศษ จำหน่ายเฉพาะภาคเหนือ ให้ค่าโทร-ค่าบริการ SMS ราคาพิเศษระหว่างหมายเลขในกลุ่ม โทรนาทีละ 50 สตางค์ และส่งข้อความสั้น (SMS) ครั้งละ 50 สตางค์

นายธนา เธียรอัจฉริยะ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น เปิดเผยว่า ในปี 2550 ดีแทคได้ติดตั้งเสาสัญญาณในภาคเหนือ โดยจนถึงสิ้นปีมีสถานีรวมแล้ว 1,350 สถานี ครอบคลุม 18 จังหวัด และจะยังดำเนินการต่อเนื่องอีก 450 สถานีในปีหน้า ภาคเหนือยังนับเป็นภาคที่คู่แข่งมีความแข็งแกร่งอยู่มาก แต่มองในอีกมุมหนึ่งก็ถือเป็นโอกาสของดีแทคในการช่วงชิงพื้นที่ในภาคที่เรายังมีส่วนแบ่งการตลาด (Market Share) ไม่มาก และมีช่องว่างให้ขยายจำนวนลูกค้าได้ การจำหน่าย “ซิมม่วนอ๊กม่วนใจ๋” ซึ่งผลิตเป็นพิเศษเฉพาะผู้ใช้บริการในภาคนี้ นอกจากจะเป็นการเข้าปูทางไปสู่ตลาดของคู่แข่งให้มากยิ่งขึ้นแล้ว ยังจะช่วยให้เราโปรโมทการใช้หมายเลขในเครือข่ายเดียวกัน เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงในวงการโทรคมนาคมในอนาคตด้วย

ดร.เกษชญง สกาวรัตนานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส กลุ่มธุรกิจพรีเพด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น กล่าวว่า หมายเลขโทรศัพท์ทั้ง 4 หมายเลขที่จัดในแพ็คเกจเดียวกันของ “ซิมม่วนอ๊กม่วนใจ๋” สนับสนุนความผูกพันกันเป็นกลุ่มของพี่น้องชาวเหนือ และมีหลักการเดียวกันกับซิมฝาแฝดของแฮปปี้ที่ได้รับความนิยมทั่วประเทศ โดยเราเพิ่มหมายเลขพิเศษให้มากกว่า เพื่อให้ชาวเหนือได้ติดต่อสื่อสารกันในกลุ่มที่กว้างขึ้นในราคาพิเศษ และนับเป็นซิมที่เราผลิตขึ้นเป็นแบบ Regionalized ต่อเนื่องจากซิมม่วนซื่นของภาคอีสานเมื่อปีที่ผ่านมา “ซิมม่วนอ๊กม่วนใจ๋” มีค่าโทรและค่าบริการ SMS พิเศษเพียง 50 สตางค์สำหรับสื่อสารกันในกลุ่ม ซึ่งแฮปปี้หวังว่าการรุกตลาดเหนือครั้งนี้จะช่วยให้เราได้ผูกใจชาวเหนือในระยะยาวต่อไป

“ซิมม่วนอ๊กม่วนใจ๋” – เบอร์แฝดสุดซี้ แฮปปี้กันทั้งเหนือ มีจำหน่ายเฉพาะในภาคเหนือเท่านั้น ภายในแพ็คเกจมีซิมหมายเลขที่ใกล้เคียงกัน 4 ซิม อัตราค่าโทรระหว่างหมายเลขในแพ็คเกจเดียวกันนาทีละ 50 สตางค์ อัตราค่าบริการส่ง SMS ระหว่างหมายเลขในแพ็คเกจเดียวกันครั้งละ 50 สตางค์ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับการโทรหาหมายเลขอื่นคิดค่าบริการนาทีละ 1.50 บาท ส่ง SMS ถึงหมายเลขอื่น ๆ ครั้งละ 3 บาท.