กลุ่มตลท. และบ. ในเครือ ชวนเด็กไทย ร่วมงานงานวันเด็กที่ตลาดหุ้น

กลุ่มตลท. และบ. ในเครือ ชวนเด็กไทยเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ในงานวันเด็กที่ตลาดหุ้น เสาร์ 12 ม.ค.

กลุ่มตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และบริษัทในเครือ จะจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในงานวันเด็กที่ตลาดหุ้น ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคมนี้ เพื่อให้เยาวชนไทยได้น้อมรำลึกในพระกรุณาธิคุณในพระกรณียกิจของพระองค์ที่ทรงคุณค่ายิ่งต่อประเทศไทย โดยเฉพาะพระกรณียกิจที่พระราชทานแก่เยาวชนไทย ทั้งด้านการศึกษา และสาธารณสุข พร้อมทั้งกิจกรรมที่จะทำให้เยาวชนไทย ได้ตระหนักถึงพระกรุณาธิคุณของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการจัดงานวันเด็กของกระทรวงศึกษาธิการ โดยนอกจากนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติแล้ว จะมีกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงความสามารถด้านงานฝีมือ ประดิษฐ์ของใช้จากวัสดุเหลือใช้ และกิจกรรมการเล่านิทานเพื่อสอนให้เยาวชนทำความดี

งานวันเด็กที่ตลาดหุ้นจะจัดขึ้นที่บริเวณโถงนิทรรศการ ชั้น 1 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก ในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2551 ตั้งแต่เวลา 9.00 – 12.00 น.