ไมโครซอฟท์แนะ “ซื้อซอฟต์แวร์ให้เหมาะกับความต้องการและความจำเป็นในการใช้งาน”

ไมโครซอฟท์ ออกแคมเปญพิเศษแก่ผู้บริโภคชาวไทย ส่งเสริมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ให้เหมาะกับความต้องการและการใช้งาน เปลี่ยนความคิดที่ว่า ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพคือผลิตภัณฑ์ที่มีราคาแพง พร้อมมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้บริโภคในตลาดไทยด้วยการนำเสนอ Microsoft® Office Home and Student 2007 ในราคาพิเศษสุดในระยะเวลาโปรโมชั่น 4 เดือนเท่านั้น

จากผลตอบรับเป็นอย่างดีของแคมเปญ “The Right PC นี่แหละคอมพิวเตอร์ที่ใช่” ซึ่งถือเป็นการสร้างวัฒนธรรมใหม่ในการเลือกซื้อคอมพิวเตอร์ที่สมบูรณ์ด้วยโปรแกรมที่ถูกต้องและเหมาะสมกับการใช้งานนั้น บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด สานต่อการส่งเสริมการใช้งานซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องเหมาะสมด้วยแคมเปญพิเศษด้านราคาเป็นครั้งแรก ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ Microsoft® Office Home and Student 2007 ในราคาเพียง 3,500 บาท จากราคาเต็มที่ 6,700 บาท โดย 1 ลิขสิทธิ์สามารถติดตั้งได้ 3 เครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งเหมาะสำหรับผู้บริโภคที่ต้องการใช้งานโปรแกรมขั้นพื้นฐานและไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงเกินความต้องการใช้งาน ทั้งนี้ สิทธิพิเศษดังกล่าวมีระยะเวลาจำกัดตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 30 เมษายน 2551 เท่านั้น นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ Microsoft® Office Home and Student 2007 ในราคาพิเศษนี้ได้ที่งาน Comworld Thailand ซึ่งจะจัดขึ้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 7 – 10 กุมภาพันธ์ 2551

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่เราได้ทดลองทำแคมเปญ The Right PC ซึ่งเป็นโครงการที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคโดยตรงไปตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2550 นั้นปรากฎว่าได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง ทำให้เราตระหนักว่าเรามา ถูกทางแล้ว เพราะแท้จริงแล้วผู้บริโภคส่วนใหญ่มีแนวโน้มความต้องการในการใช้ซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ซึ่งทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าคอมพิวเตอร์ของพวกเขาจะปลอดภัย และยังมีผู้ให้คำปรึกษาในกรณีที่เกิดปัญหาต่างๆ ขึ้น นอกจากนี้ แคมเปญดังกล่าวยังทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกใช้งานซอฟต์แวร์ได้อย่างเหมาะสม ตรงความต้องการในการใช้งาน และมีราคาคุ้มค่ากับการใช้งานที่แท้จริงของเขา ดังนั้น ไมโครซอฟท์จึงเห็นว่าการทำราคาพิเศษสำหรับ Microsoft Office Home and Student 2007 ครั้งนี้จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยให้ลูกค้ากลุ่มผู้บริโภคทั่วไปได้รับประสบการณ์สุดพิเศษจากการใช้งานโปรแกรมออฟฟิศรุ่นล่าสุดของเรา”

โปรแกรม Microsoft Office Home and Student 2007 เป็นชุดซอฟต์แวร์ที่เหมาะกับผู้ใช้งานทั่วไป นักเรียน นักศึกษาในการสร้างเอกสาร เวิร์กชีท ซึ่งมีคุณสมบัติใหม่ในการช่วยวิเคราะห์ข้อมูล การนำเสนองานที่ดูเหนือชั้นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และสามารถรวบรวบความคิด ข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือเสียงไว้ที่จุดเดียวกันเพื่อสะดวกในการค้นหาได้ทันใจจากโปรแกรมวันโน้ต 2007 ซอฟต์แวร์ชุดนี้มาพร้อมกับเมนูและเครื่องมือที่ปรับปรุงใหม่ พัฒนาความสามารถงานด้านกราฟฟิกส์ และการจัดรูปแบบให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีเครื่องมือใหม่ที่เข้ามาช่วยจัดการในเรื่องของเวลา และระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพและมีความเสถียรมากขึ้น

ชุดซอฟต์แวร์ Microsoft Office Home and Student 2007 ประกอบด้วยโปรแกรมการใช้งานดังนี้:
• ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ เอ็กเซล 2007
• ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ พาวเวอร์พอยท์ 2007
• ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ เวิร์ด 2007
• ไมโครซอฟท์ ออฟฟิศ วันโน้ต 2007

(**ทั้งนี้ ลิขสิทธิ์ผลิตภัณฑ์ Microsoft® Office Home and Student 2007 จะไม่สามารถนำไปใช้งานในเชิงธุรกิจได้)

แคมเปญ Microsoft Office Home and Student 2007 ราคาพิเศษนี้จะสิ้นสุดในวันที่ 30 เมษายน 2551 สามารถสอบถามรายชื่อตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ได้ที่ 02 263 6888 หรือเว็บไซต์ http://www.microsoft.com/thailand/promotion/officepromo/

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 บริษัทฯ เสนอซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่ใช้งานง่ายและเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้คนไทย ตลอดจนแพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นที่ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับได้ตั้งแต่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่ระดับเมนเฟรม เพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) http://www.microsoft.com/thailand