เจ็ทสตาร์เปิดศักราชใหม่ มอบความสุขให้แก่ผู้โดยสารไปเมลเบิร์นด้วยตั๋วราคาพิเศษ

สายการบินเจ็ทสตาร์ในเครือแควนตัส กรุ๊ป หนึ่งในสายการบินชั้นนำของโลกที่มุ่งสร้างความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ผู้โดยสาร เปิดศักราชใหม่ด้วยโปรโมชั่นค่าโดยสารราคาประหยัดสุดในเส้นทางบินระหว่างประเทศจากกรุงเทพฯ สู่เมลเบิร์น เพียง 4,800 บาทต่อเที่ยวผ่านเว็บไซต์ www.Jetstar.com

มร. อลัน จอยซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเจ็ทสตาร์ กล่าวว่า “เจ็ทสตาร์ให้บริการเที่ยวบินตรงราคาประหยัดระหว่างประเทศไทยและออสเตรเลียครบรอบหนึ่งปีเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักเดินทาง และเพื่อสานต่อความสำเร็จดังกล่าวในขวบปีที่สองนี้ เจ็ทสตาร์จึงมอบโปรโมชั่นค่าโดยสารราคาประหยัดสุดให้แก่ผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางสู่เมลเบิร์น เพื่อฉลองขวบปีแห่งความสำเร็จ”

ผู้โดยสารสามารถจองที่นั่งสู่เมลเบิร์นผ่านเว็บไซด์ Jetstar.com ในราคาประหยัดพิเศษสุดเพียง 4,800 บาทต่อเที่ยวต่อคน (ไม่รวมค่าผกผันของน้ำมันเชื้อเพลิง ค่าธรรมเนียม และค่าภาษีซึ่งมีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 3,953 บาท) หมายเลขโทรศัพท์ 02-2267-5125 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 28 มกราคม 2551 หรือจนกว่าที่นั่งหมด โดยต้องเป็นการเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่เมลเบิร์นระหว่างวันที่ 30 เมษายน ถึง 19 มิถุนายน 2551 หรือระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม ถึง 11 กันยายน 2551 ทั้งนี้ สงวนสิทธิ์ที่นั่งราคาพิเศษตามเที่ยวบินและจำนวนที่กำหนดไว้ และไม่สามารถใช้ได้ในการเดินทางในวันหยุดนักขัตฤกษ์ ดูรายละเอียดเกี่ยวกับข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นดังกล่าวได้ที่ Jetstar.com